ตำรวจ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถ จยย.ล้มลงมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหนึ่งรายอยู่บนถนนสาย ถนนบ้านไร่ – บ้านใหม่ร่มเย็น ก่อนถึงวัดหนองปรือประมาน 1 กม ต.เจ้าวัด .อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พีรพล นันท์สังข์ ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าทีกู้ชีพ กู้ภัยบ้านไร่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบ จยย. ฮอนด้า ซี พี เฮ๊ก สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มพลิกคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพรถ จยย.พังยับเหยิน ส่วนคนขับทราบชื่อนายชัยยุทธ แสนรส อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 8 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นอนอยู่ใต้ท้องรถไถนาคีบอ้อยขนาดใหญ่  ได้รับบาดเจ็บทีศีรษะ ขาขวาหัก เจ้าหน้าทีกู้ชีพ กู้ภัยบ้านไร่เร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านไร่ 

ส่วนคนขับรถไถนาคีบอ้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อนายมานพ เทพอาสา ว่าตนเองได้ขับรถไถนาคีบมาจาก 4 แยกไฟแดง มาตามถนน โดยมี รถ จยย.คันดังกล่าววิ่งตามหลังมา ในระหว่างนั้น ตนเองก็จะเลียวขวา ในระหว่างนั้นตนเองได้หันหน้ามามองทางขวา เห็น จยย.ตามหลังมาด้วยความเร็ว ในระยะ 15 เมตร ได้เบรกเสียหลักล้มลง ทำให้ตัวของคนขับ จยย ไถลลื่นมานอนอยู่ใต้ท้องรถคีบ ดันะที่ตนเองได้เยียบเบรกรถไว้ก่อนดังกล่าว

ภาพ-ข่าว นายพชร พัสกุล  สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี