ได้รับแจ้งจากเจ้าของสวนปาล์มในพื้นที่ ม.7 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร พบศพเป็นเพศคนตกบ่อร้างในสวนปาล์ม เหมือนคนตกบ่อลักษณะที่อยู่ในบ่อ ส่วนหัวห้อยต่ำกว่าส่วนเท้ามีน้ำเพียงเล็กน้องเหลือเพียงแต่โครงกระดูก ส่วนเท้าที่โผล่พ้นน้ำยังพอมีสภาพพอสมบูรณ์ เน่าเปื่อยในบางส่วนอยู่บ่อดังกล่าว และมีญาติที่เป็นหลานสาวเดินทางมาดูศพคือ น.ส.เบญจศรี อินทนาศักดิ์ หรือ “น้องนิว”

เมื่อมาดูสภาพศพในที่เกิดเหตุก็ยืนยันว่า ศพดังกล่าวเป็นญาติของตนเองจริง ที่ตนได้แจ้งหายไว้ในช่วงเย็นตั้งแต่เย็นของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เดือนที่ผ่านมา โดยพื้นที่เป็นบ่อน้ำมีสภาพร้างมีความลึกประมาณ 3 – 4 ม. อยู่ในพื้นสวนปาล์พื้นที่ ม.7  ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร จากการลงพื้นที่ของ ร.ต.ท. ธนกาญจน์ ทับขำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพรพบว่า ช่วงลำตัวบนจากสะโพกไปถึงศรีษะเหลือแต่กระดูกและโครง ส่วนช่วงขายังพอมีสภาพพอสมบูรณ์แม้จะมีการเน่าเปื้อยไปบ้าง ทราบชื่อผู้ตายมีชื่อว่า นายกิตติรัตน์ อินทนาศักดิ์ หรือ “ตุย” อายุประมาณ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.6 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพศพมีลักษณะเหมือนคนตกบ่อ บริเวณส่วนหัวต่ำกว่าส่วนขา ทางหลานสาวที่มาดูในที่เกิดเพตุให้ข้อมูลเพิ่มว่าผู้ตาย ชอบอยู่แบบสันโดษและชอบอยู่คนเดียวตามลำพัง โดยปลูกกระท่อมอาศัยอยู่ในท้ายสวน เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงและมีประวัติเสพกัญชาอยู่เป็นประจำ ส่วนจะไปมีปัญหากับใครในพื้นที่หรือตนไม่ทราบ

โดยปกติผู้ตายมักจะใช้รถจักรยานยนต์สี ขาว – ดำ หมายเลขทะเบียน อฬร –  570 กทม. แต่ยังไม่พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้คงต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติมและต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์อีกครั้ง//

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร จ.ชุมพร