ที่โรมแรมเวล จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 The7 th “Western Motor Expo 2023” โดยมีนายสุนทร แก้วพิจิตร ประธานสภาเทศบาลนครนครปฐม นายเสรินทร์ แก้วพิจิตร นายกเทศบาลนครนครปฐม นายยุทธนาโพธิวิหค นายอำเภอเมืองนครปฐม พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมผู้ประกอบการธุรกิจรถบรรทุกภาคตะวันตกเข้าร่วมในพิธี

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ประธานการจัดงาน กล่าวว่า การจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 The7 th “Western Motor Expo 2023” มีวัตถุประสงค์ ในการพบปะสังสรรค์ และแลกดเปลี่ยนข้อมูลของผู้ประกอบการทุกภูมิภาคในภูมิภาคตะวันตกและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงการส่งเสริมกิจกรรมและร่วมสร้างกิจกรรมในการกระตุ้นเศรษฐกิจในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยานยนต์รถบรรทุกที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้รับกับสภาวะการณ์ในปัจจุบันและอนาคต มาจัดแสดงโชว์สินค้าเพื่อเป็นการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าของประเทศไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ โดยปีนี้ได้เป็นปีที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 60 ที่ได้มีการจัดงานขึ้น

นายชัยพล แซ่เฮง รักษาการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก กล่าวว่าในปีนี้การจัดงานเป็นไปได้ด้วยดีซึ่งมีผู้สนับสนุนกิจกรรมนี้อย่างล้นหลาม และยังมีผู้บริหารจากสหพันธ์การขนส่งทางบกและสมาคมอื่นๆ ที่ให้กับสนับสนุนการจัดงานซึ่งเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วย

ภาพ-ข่าว Thaireference จ.นครปฐม