ตำรวจสภ.ไทรน้อยได้รับแจ้งเหตุ พบโครงกระดูก บริเวณ เพิงพักป่าข้างทาง หมู่ 6 ถนนเลียบคลองมะสง ตำบลทวีวัฒนา อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นเพิงพัก บริเวณรอบๆพบเศษขยะจำนวนมาก ภายในเพิงดังกล่าวพบโครงกระดูกผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายจิตติ พิสูจน์วงศ์ อายุ 49 ปี อดีตช่างหล่อหุ่นขี้ผึ้ง นอนคว่ำหน้าใส่เสื้อยืดสีกรมท่า สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

สอบถามนายนพดล ละมุนสุข อายุ 64 ปี เพื่อนอยู่สุเหร่าด้วยกัน (คนแจ้งกู้ภัย) กล่าวว่า ตนทำละหมาดอยู่ด้วยกันแต่เขาหายหน้าไปหลายวัน ตนไปทำงานก็ไม่ได้ดูเขา เมื่อคืนเลยชวนพรรคพวกมาดูแต่ไม่มีใครมา ตอนเช้าตนเลยเข้ามาดูเขา เห็นว่าเสียชีวิตแล้วเลยแจ้งกู้ภัย ตนไปสุเหร่าทุกตี 4 ก็จะเจอเขา แต่ไม่เห็นเขาหายวันและวันนี้ไม่ได้ไปทำงานไปวิดน้ำเข้านาเลยเดินมาดู พอพบก็ขี่จักรยานไปแจ้งสารวัตรกำนัน และแจ้งกู้ภัย เขาน่าจะเสียชีวิตไปหลายวันแล้ว เจอล่าสุดคือวันเสาร์ที่แล้ว คนเขามีโรคประจำตัว ไม่สบายอยู่แล้ว ถ้าวันไหนตนไม่ไปทำงานก็จะเจอเขาตลอด

นายณิชากร พิสูจรวงศ์ อายุ 26 ปี หลานผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คนแถวบ้านโทรมาแจ้งพ่อตน พ่อตนเลยให้ตนมาดู ตนรู้สึกตกใจแต่รู้อยู่แล้วว่าแกป่วยอยู่แล้วด้วยเป็นต่อมไทรอยด์อักเสบ 10 กว่าปีแล้ว เป็นตั้งแต่ตนยังเด็ก เขาออกมาอยู่แถวนี้คนเดียวเลยไม่รู้ว่าเป็นอยู่ยังไงบ้าง หลังจากนี้ก็จะนำร่างไปทำพิธีตามศาสนาอิสลาม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไทรน้อยได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี