จากกรณี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายชนาธิป อินมั่น อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย อาชีพ โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียวเหลือง มฎ4990กทม. ถูกหนุ่ขับรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถตัดหน้ากระทันหัน ทำให้เฉี่ยวชน ก่อนคู่กรณีไม่พอใจลงจากรถมาทำร้ายร่างกายทำให้ได้รับบาดเจ็บ และเข้าทำลายกระจกประตูด้านคนขับแตก รวมถึงกระจกมองข้างฝั่งขวาหัก และบริเวณประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยเฉี่ยวชนและรอยบุบ ก่อนที่คู่กรณีจะขับหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.พ.66 เวลา 19.00 น. บริเวณ ถ.บอนด์สตรีท เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด นายชนาธิป อินมั่น อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย โชเฟอร์แท็กซี่ เดินทางนำหลักฐานเพิ่มเติมเป็นเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นายชนาธิป กล่าวว่า วันนี้ตนมาที่สภ. ปากเกร็ดเนื่องจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเพิ่มเติมทำให้ทราบชื่อคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายตนได้นำข้อมูลเบาะแสมามอบให้ทางพนักงานสอบสวน ตอนนี้เห็นหน้าคนทำร้ายใน Facebook มั่นใจ 100% เลยว่าหน้าตาท่าทางใช่คนนี้เลย ตอนนี้อาการมีเจ็บหน้าอกแล้วก็เจ็บที่ศีรษะ แต่อาการก็เริ่มดีขึ้น อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามคู่กรณีมาชดใช้ค่าเสียหายที่ซ่อมรถค่าเสียโอกาสและค่าเสียเวลา ในส่วนที่รดเฉี่ยวชนกันใครผิดใครถูกก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย มันสามารถเจรจากันได้ ไม่น่าจะมาทำลายรถหรือมาทำร้ายร่างกายตน อยากฝากถึงคนที่ขับรถบนท้องถนนให้ระมัดระวังควบคุมอารมณ์ เพราะรถมีประกันกันเกือบทุกคัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงทางตำรวจจะเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเพื่มเติม และอยู่ระหว่างรอผลแพทย์จากทางรพ.กรมชลประทาน เพื่อมาประกอบสำนวนคดี จากการตรวจสอบเบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี