จากกรณีที่ โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้รีวิวและทำเสียงแอป (เสียงเด็ก) ในการขายโตเกียวเนยกรอบ ได้พูดถึงรสชาดมีอะไรบ้าง จนโด่งดังในโลกโซเซียล แม้แต่ลูกตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ยังพูดเลียนเสียง จนพ่อต้องนำลูกมาตามหาถึงเชียงใหม่  และโอลีฟ ก็นำมาเป็นเอกลักษณ์ ในการขายขนมโตเกียวเนยกรอบมาจนทุกวันนี้ เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ ทั่วไปอย่างมาก

ทางนางสาวอรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ ได้นำขนมโตเกียวเนยกรอบ และขนมในเครือของโอลีฟ ทั้งวีเปอร์ ,สาหร่าย ในแบนเนมโอลีฟ มาวางจำหน่ายในร้านกาแฟ ชื้อดังของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชื่อร้าน “ณ กรงนก” ผู้จัดการร้านกาแฟดัง “ณ กรงนก” ในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในเชียงใหม่ไนท์เฉลี่ยประมาณวันละ 1,000 คน หากเป็นช่วงวันหยุด เทศกาล ตกเฉลี่ยวันละ 2,000 คน ต่อวันเลยทีเดียว ที่ร้านกาแฟ ณ กรงนก นั้นปรากฏว่า จะมีผู้ปกคครองนำลูกหลานมาเที่ยวและแวะร้านกาแฟ ซึ่งมีขนมหลากหลายขาย เด็กส่วนมากจะถามหา ขนมโตเกียวเนยกรอบของโอลีฟ ว่ามีไหม ทางตนจึงได้ตัดสินใจ ประสานไปยังน้องโอลีฟ เพื่อให้จัดทีมงานและขนมในเครือของโอลีฟ มาวางจำหน่ายที่ร้านกาแฟ แห่งนี้ทุกวัน น้องโอลีฟ น่ารักมาก นำมาวางจำหน่ายทันทีและรีวิวร้านให้ด้วย โดยขนมของโอลีฟ จะวางจำหน่ายที่นี่ตลอด

ตอนนี้กระแสเด็ก ๆ พากันดูและจดจำ ทั้งเพลง และลีลาการพูดที่แปลก ๆ และไม่ผิดศีลธรรมขัดกับศีลธรรมประเพณี กำลังมาแรง เด็ก ๆ พากันพูดตาม ร้องตาม เช่นเพลง “ทรงอย่างแบด” เด็ก ๆ พากันร้องตามกันจำนวนมาก ก่อนหน้านั้นก็ลีลาการพูดแอป เสียงเด็กของโอลีฟ ก็โด่งดังในโลกโซเซียล เด็ก ๆ หลายคนหัดพูดตาม ในการรีวิวขายขนมโตเกียว แม้แต่ลูกสาวของตลกชื่อดัง พูดเลียนแบบและติดตามโอลีฟ ตลอด จนพ่อ ต้องพาเดินทางไปหาโอลีฟ ถึงเชียงใหม่  ตอนนี้ขนมโลอีฟ ก็ได้มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ร้านกาแฟ “ณ กรงนก” นั้น ทุกวันบริเวณหน้าร้านจะมีเจ้าหน้าที่ไนท์ซาฟารี นำนกหายากแสนรู้ มาแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายรูปคู่กับนก ทั้งนกฮูก ,นกอินทรีย์ ,นกแก้วมาคลอ และอีกหลายชนิดสับสับเปลี่ยนกันมา นกเหล่านี้ถึงการฝึกมาทำให้เชื่อง ไม่อันตราย เด็ก ๆ สามารถ่ายรูปคู่กับนก โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้ให้คำแนะนำ และสามารถซื้อขนมโตเกียวเนยกรอบของโอลีฟ ได้เลยได้ที่นี่ที่เดียว

ทางด้าน นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า ตนดีใจที่เด็ก ๆ ชอบเสียงของตนในการพูดขายขนมโตเกียว เป็นเสียงแอป (เสียงเด็ก) และทางร้านกาแฟดังของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ติดต่อให้ตนนำโตเกียวเนยกรอบมาวางจำหน่ายที่ร้านกาแฟแห่งนี้ เพราะเด็ก ๆ ที่มาเที่ยวไนท์ซาฟารี ถามหามาก ตนนำโตเกียวเนยกรอบ มาวางจำหน่ายที่นี่ทุกรส รวมทั้งขนมวีเปอร์,ส่าหราย ด้วย ตอนนี้หากต้องการซ์้อขนมโตเกียวเนยกรอบของตนก็สามารถแวะเวียนมาซื้อได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร้านกาแฟ “ณ กรงนก” และซื้อได้ที่ ซอยเจ็ดยอด ต ช้างเผือก อีกจุดหนึ่ง นอกจากนี้ตนได้นำขนมตนไปร่วมออกบูธ ตามงานต่าง ๆ ทั้งที่กรุงเทพ และเชียงใหม่ และตนกำลังขยายในการผลิตขนม ในเครือของตนออกมาอีกหลายรูปแบบ พบกับขนมโอลีฟ ในรูปแบบใหม่เร็ว ๆ นี้ และปลายเดือนมกราคม 66 นี้ ตนจะได้เดินทางไปกับนักธุรกิจดัง เพื่อไปศึกษาดูในเรื่องของการทำขนมและขนมของญี่ปุ่น เพื่อมาดัดแปลงมาผลิตในแบบฉบับของตนอีกครั้ง

ภาพ-ข่าว นิวัตร  ธาตุอินจันทร์  จ.เชียงใหม่