เทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ จังหวัดกระบี่  โดยมีนายพิริยะศรีสุขสมวงศ์นายกเทศมนตรีตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เป็นประธานในการเปิดพิธีงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 ในงานมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 2,000 คน มีกิจกรรมมากมายให้เด็กๆได้ร่วมสนุก เป็นกิจกรรมต่างๆมากกว่า 30 รายการ มีอาหารและเครื่องดื่มคอยบริการให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนั้นยังมีการแจกของรางวัลให้กับเด็กๆที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีการแสดงกิจกรรมต่างๆของเด็กๆจากทั่วทุกโรงเรียนวัดในเขตเทศบาลและนอกเขตเทศบาลอีกด้วยสร้างความสุขให้แก่เด็กทุกๆปี

ซึ่งภายในงานได้มีการ มอบทุนรางวัลการศึกษาจากศิลปินชื่อดัง แบงค์ เฉลิมรัฐ แชมป์เพลงเอก season 2 ทางช่อง Workpoin ช่อง23  ซึ่งเป็นศิลปินเด็กใต้ชาวกระบี่ ทางแบ็งค์ เฉลิมรัฐ ได้มีโอกาสมีเยี่ยมบ้านเกิดในช่วงวันเด็ก และได้ขึ้นพบปะพูดคุยกับเด็กๆที่เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมด้วยโชว์ลูกคออวดแฟนคลับและเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และนอกจากนี้ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนอนุบาลคลองท่อมจำนวน 50 ทุนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดโอกาสทางกำลังทรัพย์ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสร่วมจัดรายการทางสถานีวิทยุในพื้นที่ โดยมีนักเรียน ดีเจรุ่นจิ๋วเข้าร่วมรายการอีกด้วย

ด้านนายพิริยะ ศรีสุขสมวงศ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ได้กล่าวว่า ทางเทศบาลได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนรุ่นหลัง จึงตั้งใจจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้เด็กๆได้เข้าร่วมสนุก ซึ่งปีนี้ถือว่ามีเด็กเด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมที่ทางเทศบาลจัดไว้มากกว่าทุกๆปี ต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนของขวัญรางวัลมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเยาวชนรุ่นหลังได้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป

ข้อมูลข่าว / ภาพ มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน