ได้มีผู้ไม่หวังดีแอบปีนเข้ามาภายในร้าน ได้ขโมยทรัพย์สินมีค่าไปบางส่วน เป็น Ipad จำนวน2เครื่อง ถ้ามีข้อความที่ In box ไปช่วงนี้ โปรดตรวจสอบก่อนว่าเป็นทางร้านจริงหรือไม่ ทางร้านไม่มีนโยบายยืมเงินลูกค้านะจ๊ะ ทางเราได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวังว่าจะสู่ขิตในเร็วๆนี้..!! สภาพพ.. #Ninetybar #บาร์ลับมุมตึก “

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 5 พ.ย.65 เวลาประมาณ04.04น.จับภาพคนร้ายเขนรถจยย.มาจอดข้างร้านก่อนจะเดินลงมาจากรถเดินสำรวจทรัพย์สินในร้าน กล้องวงจรปิดอีกมุมเวลาประมาน 04.15 น.จับภาพคนร้ายพยายามจะปีนประตูเข้าไปในร้านแต่ไม่สำเร็จก่อนจะตะแคงตัวเข้าไปด้านในร้านรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านบริเวณเคาน์เตอร์ได้ไอแพตไปจำนวน 2 เครื่องใช้เวลาก่อเหตุประมาณ20 นาทีก่อนจะขับรถจยย.หลบหนีไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้าน  Ninety Bar – Ninety cafe ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก  อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นร้านนั่งชิวบรรยากาศดี พบนายกฤตพล  ตันรัตนะ อายุ 32 ปี (ผู้จัดการร้าน) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ตนเก็บของและเคลียร์ของเอาไอแพดชาร์จไว้ทั้ง 2 เครื่อง หลังจากนั้นอีกวันกำลังจะเปิดร้าน จะเอาไอแพดมาเปิดเพลงแต่หาไม่เจอ เห็นว่าสายชาร์จหลุดออก ตนจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้ายอายุประมาณ30-35 ปีสวมเสื้อยืดข้างในสวมเสื้อแจ๊คเก็ตทับสะพายกระเป๋าใบใหญ่มา ซึ่งคนร้ายขี่รถจยย.มาคนเดียวเดินวนก่อนจะลงมือรื้อลำโพงแต่ไม่สามารถแบกไปได้เนื่องจากมีขนาดใหญ่ จนมาจบที่หน้าเคาท์เตอร์ได้ไอแพดไป2เครื่อง ราคาเครื่องละ 14,000-15,000บาท รวมแล้วเสียหายประมาณเกือบ 3 หมื่นบาท อยากฝากถึงคนร้ายอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น ให้ไปทำงาน ช่วงนี้เศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นให้ไปทำอย่างอื่นเพราะดูจากลักษณะแล้วไม่น่าจะทำครั้งเดียวอาจจะขโมยมาหลายครั้ง ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ตามจับคนร้ายให้ได้อย่างรวดเร็วเพราะตนเดือดร้อนมาก

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงโต จ.นนทบุรี