ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกหกล้อ ที่เกิดเหตุเส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่ ข้างห้างสรรพสินค้าแม็คโครสาขาคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน1คัน หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่สีเขียวทะเบียน85-7939สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมทางโดยที่ด้านหลังกระบะบรรทุกมะม่วงใส่ลังพลาสติกมาเต็มคัน ล้อหลังด้านขวาแตกและพบกลุ่มควันเกิดขึ้นที่ล้อหลังและท้ายกระบะ พนักงานของห้าวสรรพสินค้าแม็คโครสาขาคลองหลวง จึงช่วยกันลากสายน้ำดับเพลิงพร้อมหัวฉีดจำนวน2หัว ลากผ่านกำแพงเพื่อช่วยดับเพลิงที่อยู่ระหว่างจะลุกไหม้รถ ในระหว่างที่รอรถดับเพลิงเดินทางมาทำให้เพลิงไม่ลุกลาม ตัวรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ในเวลาต่อมารถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงเดินทางมาถึงจึงฉีดน้ำระบายความร้อนที่ลุกไหม้ลังพลาสติกที่ซ้อนกันอยู่จนเพลิงสงบโดยใช้เวลาประมาณ20นาที

 ด้านนายวิรัช ขวสงวนนามสกุล อายุ30ปี คนขับ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกมะเม่วงมาเต็มคันจากจ.ชลบุรี เพื่อมาส่งที่ตลาดไท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณไฟแดงทางแยกเข้าตลาดไทล้อหลังขวาเกิดการระเบิด จนเกิดควันไฟพวยพุ่งขึ้นมา ตนเองจึงนำรถเข้าข้างทางโชคดีที่มีพนักงานของห้างสรรพสินค้าแม็คโครมาช่วยดับเพลิง ทำให้เพลิงไม่ลุกลามไหม้รถตัวรถเสียหายเพียงเล็กน้อย ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน จากนี้ตนเองได้ประสานรถมาถ่ายสินค้าเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าและนำรถเข้าทำการซ่อมแซม ส่วนสาเหตุตนเองคิดว่าเกิดจากการใช้เบรกมากเกินไป

@thaireference

ปทุมธานี หกล้อเบรคติดยางระเบิดไฟลุกโชคดีพนักงานห้างลากสายช่วยดับทัน

♬ original sound - thaireference - thaireference

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี