ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์เข้าตรวจสอบระงับเหตุบริเวณร้านเครื่องเสียงประดับยนต์ PC Sound System ซอยติวานนท์ 33 ถนนติวานนท์ ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี  หลังนางสาวรุจรี ปรีชาเวชกุล อายุ 53 ปี เจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ ให้มาตรวจสอบกรณีถูก ป้าอายุ 76 ปี นำถังใส่ฉี่มาราดใส่บานประตูเปิดปิดของร้านหลายครั้งแล้วจนสุดที่จะทนเมื่อไปบอกกับทางนายบิิ๊ก ลูกชาย ก็ไม่สนใจท้าให้ไปแจ้งความ จึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและดำเนินการกับ อาม่า ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเอง จนไม่เป็นอันทำมาหากิน

 นางสาวรุจรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนตื่นขึ้นมาเปิดร้าน พบว่าประตูบานเหล็กเปิดปิดของร้านเปรอะเปื้อนไปด้วยฉี่สีเหลืองส่งกลิ่นฉุนซึ่งตนเองเจอแบบนี้มาแล้วหลายครั้งแต่ก็กล้ำกลืนฝืนทนให้ลูกน้องทำความสะอาด บ่อยครั้งจนสุดจะทน จึงตัดสินใจเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณหน้าร้านก็พบว่า อาม่า ซึ่งมีบ้านติดกันนำกระป๋องใส่ฉี่มาราดใส่ประตูรั้วบ้านตนหลายครั้งแล้วตนจึงไปบอกให้กับนายบิ๊ก ลูกชายอาม่า ช่วยตักเตือนผู้เป็นแม่อย่าได้ทำแบบนี้ เพราะมันสร้างความเดือดร้อนให้กับตนเองเป็นอย่างมาก แต่นายบิ๊กกลับบอกว่าไม่รู้จะทำยังไงไม่สามารถไปเตือนแม่ได้ ตนจึงบอกว่าถ้าเป็นเช่นนั้นตนก็จำเป็นต้องแจ้งความ กลับถูกในบิ๊กพูดสวนกลับมาว่า ถ้าอยากแจ้งก็ไปแจ้งเลย ตนจึงต้องแจ้งความกับพ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัวสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีกับอาม่าตามกฎหมาย

ขณะที่ 2 พนักงานช่างประดับยนต์เครื่องเสียงลูกน้องของเจ๊เล็ก ร่วมกันเปิดเผยว่า ตนทั้งสองคนรู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของ อาม่าที่มักนำฉี่ใส่กระป๋อง มาราดใส่ประตูของร้านเพราะหลายครั้งที่ตื่นมาต้องมานั่งคอยล้างทำความสะอาดบางครั้งก็มีทั้งฉี่ทั้งอุจจาระจนประตูรั้วของทางร้านเริ่มผุกร่อนเพราะความเค็มของฉี่ที่อาม่ามาราดทิ้งไว้ไว้ ตนทั้งสองคนเองก็ไม่ทราบว่า อาม่าทำแบบนี้เพื่ออะไร อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจัดการดำเนินการให้ เพราะไม่ไหวจริงๆที่ต้องมานั่งคอยล้างฉี่หรือล้างอุจจาระ ที่อาม่านำมาราดใส่หน้าร้านบ่อยครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสัมภาษณ์ นายบิ๊ก ลูกชายอาม่าก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี