ณ ห้องประชุม 7 อาคาร 1 กรมส่งเสริมการเกษตร กรุงเทพมหานคร  ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เป็นประธานพิธีมอบรางวัลสถาบันเกษตรกรดีเด่นระดับประเทศ ในงานวันที่ระลึกคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตร ในวาระครบรอบปีที่ 55 สำหรับของจังหวัดแพร่ นายสมเกียรติ ทะฤาษี รักษาราชการแทนเกษตรจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางบุญมี อ่อนน้อม ประธานคณะกรรมการ กลุ่มเเม่บ้านเกษตรกรบ้านทุ่งโฮ้ง หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่  จ.แพร่  เข้ารับรางวัลสถาบันเกษตรกรดีเด่นระดับประเทศ ในครั้งนี้ด้วย

วัตถุประสงค์ของการจัดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตร เพื่อเผยแพร่ประวัติและผลการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการเกษตร ตลอดระยะเวลา 55 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติเกษตรกร บุคคลทางการเกษตร และสถาบันเกษตรกรที่มีผลงานดีเด่น ในปี พ.ศ 2565 ภายในงานจะมีกิจกรรมการมอบโล่รางวัลประกาศนียบัตร และเข็มเชิดชูเกียรติแก่เกษตรกร บุคคลทางการเกษตร และผู้แทนสถาบันเกษตรกรดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2565 จำนวน 7 ประเภท จำนวนทั้งสิ้น 35 ราย

นางบุญมี อ่อนน้อม ประธานคณะกรรมการ กลุ่มเเม่บ้านเกษตรกรบ้านทุ่งโฮ้ง หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งโฮ้งฯ กล่าวขอบคุณทางเกษตรจังหวัดแพร่ และทุกองค์กร หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนกับกลุ่มเเม่บ้านเกษตรกรบ้านทุ่งโฮ้ง หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งโฮ้งฯ การทำงานที่ผ่านมาจนได้มีวันนี้ และจะทำกิจกรรมต่างๆเพื่อพัฒนาองค์กร และพร้อมให้การแบ่งบันแนวทางการทำงานกับทุกกลุ่มทุกองค์กร ด้วยความยินดีต่อไป

ภาพ-ข่าว ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่