นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยทีมงานจ่ายุทธร่วมกับ นายสัญชาติ คุระนันท์ สมาชิกสภา อ.คลองหลวง ทางคณะผู้บริหารอบต.คลองสาม และสมาชิกสภา กำนันผู้ใหญ่บ้านต.คลองสาม ออกช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขัง

 นอกจากนี้นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และทีมงานได้ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุหมู่บ้านพฤกษา 11 คลองสาม สอบถามถึงปัญหาต่างๆและความเป็นอยู่ของผู้สูงอายุ เพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไป พร้อมกันนี้ ได้นำข้าวสาร กับหน้ากากอนามัยไปมอบให้กับผู้สูงอายุด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือ เบื้องต้นในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ

 ด้าน นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากน้ำยังท่วมสูง ทำให้ได้รับความยากลำบากในการหาอาหารหรือของใช้ในชีวิตประจำวันผมจึงต้องออกมาช่วยเหลือมาตลอดเพื่อ บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นจนกว่าจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครัวเรือน ที่ได้รับ ความเดือดร้อนในครั้งนี้ พร้อมพูดคุยรับทราบปัญหา ของผู้สูงอายุในหลายๆหมู่บ้าน เพื่อนำกลับมาแก้ไขและหาแนวทางแก้ปัญหาต่างๆให้ พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงทุกท่าน

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี