จากกรณีผู้ใช้ Facebook ชื่อหนุ่ม เด็กผี โพสต์คลิป ป้าขับรถ Brio ในตำนานเปิดประตูรถฝั่งคนขับ ตะโกนด่าทอรถที่ขับตามหลัง ก่อนจะ ขับรถปาดไปปาดมา ตั้งแต่หมู่บ้านบัวทองเคหะ ถนนบางกรวย-ไทรน้อยจนถึงสะพานข้ามถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ ระบุข้อความว่า ” วันนี้เจอ บีโอ ในตำนาน  สุดยอดจิง”

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สอบถามกรณีดังกล่าวกับน.ส.สุนทรีย์ คลังดิษฐ์อายุ 35 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนออกมาจากบ้านตอนเช้ากำลังจะไปส่งของ ซักพักแกตามหลังมาแล้วปาดขึ้นไป แล้วก็เป็นไปตามคลิปคือปาดซ้ายปาดขวา มีเบรคให้คนข้าม ก็ยังใจดีนะ ตนเพิ่งเคยเจอครั้งแรก นอกนั้นเคยเห็นคลิปบ้างที่คนอื่นเอามาลงโซเชี่ยล ตนรู้สึกว่ามันอันตราย ถ้าเจอคนที่เขาขับรถไม่แข็ง รถ 10 ล้อ มันก็เยอะ เขาปาดแบบเปิดไฟเลี้ยวแล้วเลี้ยวเลย ไม่มีเบรคเลย เขาขับรถมาคนเดียวและขับเร็ว เปิดประตูด่า ตะโกนบ้าง ขับแบบนี้ไปตลอดทาง

ตนอยู่แถวบ้านของป้าคนนี้ซึ่งเขาอยู่กับลูก 2 คน ไม่รู้มีญาติที่อื่นอีกมั้ย ตนก็แอบเป็นห่วงนะถ้าไปเจอรถใหญ่ตามหลังมามันเสี่ยง รถเขาคันนิดเดียวถ้าเจอทับก็แบนเลย เคยฟังคลิปนึงบอกว่าเขาเป็นนักแข่งรถ แต่ก็ไม่สมควรมาขับแบบนี้บนท้องถนน ตอนอยู่ในหมู่บ้านเวลาตนพาลูกไปเดินเล่นแกก็มีน้ำใจ เคยให้ขนมลูกตนด้วย แต่เขาก็มีทะเลาะกับคนในหมู่บ้าน ไปแจ้งความหลายรอบแต่ก็ไม่มีใครทำอะไร ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องขับรถ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี