ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยพร ถ.ประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเมื่อวานนี้มีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายคู่อริจนทำให้นายรัฐศักดิ์ หรือน้องตูน อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีอาการเลือดคลั่งในสมองแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายเพื่อช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้

ป้าพร อายุ 51ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ( ผู้เห็นเห็นการณ์เข้าไปห้าม) กล่าวว่า ตนอยู่ที่ร้านแล้วได้ยินเสียงหันไปมองเห็นกลุ่มวัยรุ่นตีกัน เขาถือมีด และมีมีดล่วงเต็มไปหมด ตนตะโกนบอก “พอแล้วลูกๆ” เขาก็หยุดกัน และดึงรถจยย.ขี่หนีไป ตนเลยเดินไปดูคนเจ็บ ไปจับมือเขา ถามว่าไหวไหมลูก เขาก็พยักหน้าตอบ พอคนเยอะตนเลยเข้าบ้าน สภาพคนเจ็บคือเลือดไหลออกหู ออกปาก เหตุการณ์ก็ตามในคลิป ตอนแรกตนนึกว่ารถชนกัน เพราะมีรถมอเตอร์ไซค์ล้มหลายคันเลย กลุ่มมีอาวุธมีดหลายเล่ม มีคนนึงกำลังจะแทงตนเลยตะโกนบอกให้พอแล้ว เขาก็ตะโกนตอบมาว่า “มันทำน้องผม” ตนมาเห็นตอนที่เขาเตะ กระทืบกันแล้วเลยเข้าไปห้าม เห็นในเหตุการณ์มีประมาณ 6 คน แต่ที่วิ่งไปทางอื่นไม่รู้กี่คน ตนไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถจยย.หนีไปคนละทาง และรถกู้ภัยก็มา นานแล้วนะที่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลาย 10 ปี และก็มามีเมื่อวานนี้ แต่ไม่รู้จักหรือเคยเห็น อยากให้วัยรุ่นยั้งคิดซักนิด ถ้าคนเห็นเหตุการณ์ก็อยากให้ช่วยกันเข้ามาห้าม เขาไม่ได้คิดจะมาทำร้ายเราด้วยขนาดนั้น พอเราตะโกนให้พอเขาก็หยุด ตนห่วงคนเจ็บ กลัวจะโดนแทงซ้ำ แต่เขาก็ไปแทงอีกคนตรงนู้นซึ่งตนไม่เห็น

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวานเวลาประมาณ 17.30 น. ทางสภ.รัตนาธิเบศร์ มีเหตุคนร้ายทำร้ายร่างกายและมีอาวุธมีด เหตุเกิดบริเวณถนนประชานิเวศน์ 3 ตรงข้ามธนาคาร ตนและสายตรวจ สายสืบไปที่เกิดเหตุไม่พบตัวตนเจ็บและคนร้าย เจอแต่อาวุธมีดและรถจยย.ล้มอยู่ข้างทาง สืบเรื่องพบผู้เสียหายขี่รถจยย.ผ่านมาที่เกิดเหตุและพบกับกลุ่มคนร้าย เชื่อว่ามีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จากการสอบถามกลุ่มผู้เสียหายและกลุ่มผู้ก่อเหตุมีเหตุทะเลาะกันเรื่องเตะฟุตบอล มีการนัดเคลียร์กันที่บ่อ 8 แต่เหตุการณ์ผ่านมาแล้ว แต่มาเจอกันอีกครั้งเลยเกิดการตะลุมบอลทำร้ายกัน ฝ่ายผู้เสียหายบาดเจ็บ 2 ราย ถูกทำร้ายร่างกายและถูกแทงด้วย เบื้องต้นส่งรพ.ชลประทาน ปากเกร็ด เบื้องต้นเมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกฝ่ายคู่กรณีที่อยู่ในเหตุการณ์มาพูดคุย และบอกว่ากลุ่มที่ทำร้ายร่างกายไม่ใช่กลุ่มตน ส่วนฝ่ายทางผู้เสียหายไม่ยืนยันว่าคนร้ายเป็นใครบ้าง จากคลิปวีดิโอเชื่อว่าหนึ่งในนั้นเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในซ.งามวงศ์วาน 23  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปติดตามต่อไป ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดตอนนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องอยู่ที่เทศบาล ผู้บาดเจ็บมีนายตูนหมอบอกว่าอาการค่อนข้างหนักมาก มีโอกาสที่จะเสียชีวิต ส่วนอีกคนบาดเจ็บเล็กน้อยจากการโดนมีดฟัน    

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี