ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จากกรณีมีเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกอุ้มเด็กหนุ่มวัยรุ่นชื่อฟลุ๊ค อายุ 16ปี ที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ แห่งหนึ่งในพื้นที่ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี อย่างอุกอาจกลางวันในที่สาธารณะติดริมถนน โดยใช้อาวุธปืนในการจี้บังคับขู่อุ้มไปทามกลางสายตาของชาวบ้านและพยายานที่เห็นเหตุการณ์มากมาย ซึ่งได้มีการยิงปืนเข้าใส่สมาชิกพวกเดียวกันในกลุ่ม 2นัดได้รับบาดเจ็บล้มฟุบลงไปกองกับพื้นเกิดขึ้น ได้จี้ตัวเด็กวัยรุ่นอายุ 16ปี ขึ้นรถยนต์รถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน  5 กผ-7689และรถยนต์มาสด้า สีดำ 5 ประตู ทะเบียน ฌก -6040 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

ก่อนนำไปซ้อมรีดเงินและทำร้ายร่างกายปางตายนำไปโยนปล่อยทิ้งริมถนนย่านมอเตอร์เวย์ มีผู้พบนำส่งรักษาตัวเด็กวัยรุ่นผู้เคราะห์ร้ายทัน ขณะที่สมาชิกก๊วนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บก็ถูกนำส่งรักษาตัวที่รพ.ชลประทาน ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวและเอายัดตัวเอาไว้แล้ว คาดปมเปิดบัญชี ม้า ธุรกิจออนไลน์ไม่ส่งเงินคืนกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 3แสนบาทเลยบุกอุ้มทวงเงิน

ต่อมา พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 1 เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งประชุมความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ใช้เวลานานกว่าสองชั่วโมง ในการคลี่คลายปมคดี จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการก่อเหตุบุกอุ้มทั้งหมดเอาไว้ได้ 9คนที่เกี่ยวข้อง มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี