ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบวิทยาลัยเอกชนในตัวเมืองนครปฐม หลังปรากฏคลิบวัยรุ่น4-5 คน แสดงพฤติกรรมคล้ายรับน้องชกอกเตะลำตัว พร้อมให้ท่องชื่อที่อยู่สถาบัน โดยจบว่าเป็นนักศึกษารุ่นพี่กับรุ่นน้อง โดยได้แยกย้ายไปทำงานแล้ว ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในย่าน อ.สามพราน จ.นครปฐม  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีมีคลิบปรากฏภาพของกลุ่มชายราว 4-5 คนมีพฤติกรรมคาดว่าจะเป็นการรับน้องของสถาบันช่างกลแห่งหนึ่งซึ่งมีการใช้ความรุนแรงปรากฏในคลิบและมีกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ ซึ่งในเสียงคำพูดระบุเป็นชื่อสถาบันเอกชนในจังหวัดนครปฐม

 ล่าสุดสภ.เมืองนครปฐม โดย พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรศรีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ไปประสานกับทางอาจารย์วิทยาลัยโทคโนโลยีนครปฐมแล้วในเบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ที่ถอดเสื้อแล้วถูกชกต่อยนั้นชื่อ นายเอก (นามสมมติ)  อายุ 19 ปี ชาวอำเภอสามพราน สามารถติดต่อบิดาของนายเอกได้ ซึ่งไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและแจ้งว่า นายเอก ได้ไปทำงานในกรุงเทพฯ ขณะนี้ยังติดต่อบุตรชายไม่ได้

 ส่วน ชายที่ใส่เสื้อสีฟ้าทราบชื่อเล่นว่าอ้น ยังไม่ทราบชื่อสกุลจริงเป็นรุ่นพี่ และ ชายที่ใส่เสื้อช๊อปสีแดง ชื่อว่า นายตี๋ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดลำปาง โดยตามคลิป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ม.ค.2563 เวลาประมาณ 11.00 น.สถานที่เป็นบ้านของรุ่นพี่ในเขต ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จว.นครปฐม ซึ่งจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมและแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการติดตามตัวมาสอบถามต่อไป

ภาพ-ข่าว THAIREFERENCE จ.นครปฐม