นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นอภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมคณะกรรมการกิ่งกาชาด ส่วนราชการ องค์กรปกครองท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมกันจัดการประกวดธิดาน้อยหน่า ในงานวันน้อยหน่าและของดีเมืองปากช่อง ณ เวทีสนามข้างโรงทอกระสอบปากช่อง หลังไม่มีการจัดงานมา 3 ปี จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ปีนี้มีสาวงามเข้าประกวด 20 สาวงาม มี ว่าที่ ร.อ.ณัฐพงศ์ ทองดี ปลัดอำเภอปากช่อง หัวหน้าฝ่ายทะเบียนและบัตร เป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน ผลการตัดสิน น.ส.จารุภา หรือน้องไลออนส์ ยศฐานนท์ อายุ 22 ปี หมายเลข 15 นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ เทศบาลตำบลสีมามงคล ส่งเข้าประกวดได้เป็นธิดาน้อยหน่า มี นายคณัสชนม์ นอภ.ปากช่อง เป็นผู้มอบรางวัล สวมมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล และยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชนอีกตำแหน่ง รับรางวัลสายสะพาย ถ้วยรางวัลเงินสด 1 หมื่นบาท จาก นายสฤษดิ์ ศรีสังข์ ประธานชมรมผู้สื่อข่าว นสพ.และโทรทัศน์ จ.นครราชสีมา

ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 น.ส.แพรวพิลาศ ลูพิมาย รับรางวัลสายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินสด 2 หมื่นบาท รองชนะเลิศอันดับ 2 น.ส.สโรชา ถมกิ่ง รับรางวัลสายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินสด 1 หมื่นบาท รองชนะเลิศอันดับ 3 น.ส.ณัฐธาริกา สารกิจ รับรางวัลสายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินสด 5 พันบาท และ น.ส.กัลยา แป้นทองหลาง รับรางวัลสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด 5 พันบาทเช่นกัน

งานวันน้อยหน่าและของดีเมืองปากช่อง จะมีไปถึงวันที่ 12 สิงหาคม นี้ มีการออกร้านจากร้านกิ่งกาชาด อ.ปากช่อง ตักไข่กลาพาโชค มีของรางวัลมากมาย นำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้ และยังมีการจำหน่วยสินค้าโอทอป ผลไม้ สินค้าหลากหลาย จากทั่วประเทศ การแสดงดนตรี มคอนเสิร์ต ทุกคืนจากนักร้องวงดัง โดยเฉพาะ คืนวันที่ 12 สิงหาคม ที่เป็นคืนสุดท้าย มีการแสดงจาก บอล เชิญยิ้ม และโชค รถแห่ ที่เพิ่งเป็นข่าวดังจากการวงแตกมาจูบปากกันใหม่ แสดงบนเวทีร่วมกันอีก

 ภาพ-ข่าว ปัญญา ปากช่อง