ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากกรณีนาย วีรพงศ์ อายุ 41 ปี อาชีพ รับเหมาก่อสร้าง เดินทางเข้าแจ้งความโดนชนแล้วหนี เมื่อวันที่ 7 ส.ค.65 เวลาประมาณ 20.30 น.ที่ซอยวัดไผ่เหลือง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ขับชนและทับทั้งคนและรถลากไปไกลกว่า5เมตร  โชคดีคว้าหญ้าดึงตัวออกมาทันได้รับบาดเจ็บล่าสุด  นาย  เดชา อายุ 38 อาชีพ รับจ้างทั่วไป เจ้าของรถกระบะดังกล่าว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมกับชี้แจงถึงเหตุการณ์เมื่อคืน โดยนาย เดชา เล่าว่า

เมื่อคืนนี้ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านโดยใช้ถนนกาญจนาฯ ขณะขับรถอยู่ตนได้ก้มเก็บขวดน้ำทำให้รถส่ายไปมาและเหมือนจะไปปาดหน้ารถจยย.ที่อยู่ด้านหลัง ทำให้เขาบีบแตรใส่ จากนั้นรถจยย.พยายามขับมาตีคู่ ด้วยความที่ตนตกใจและไม่อยากมีเรื่องจึงขับรถหนี จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุด้วยความที่ซอยเป็นซอยเล็กและมืดทำให้ตนไม่รู้ว่าไปชนรถผู้เสียหายตอนไหน รู้แต่ว่ารถมีการเฉี่ยวชนกันแต่ไม่ทราบว่าทับรถกับตัวพี่เขาเพราะในรถเปิดเพลงเสียงดัง หลังจากนั้นก็เห็นมีรถจยย.ขับตามมาอีก2คัน ตนจึงกลัวว่าจะถูกหาเรื่องจึงได้ขับรถหนี  พอเช้าวันที่ 8 ส.ค.ตนก็ออกไปทำงานตามปกติ ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.

ได้ มีตำรวจโทรมาหาตน บอกให้เขามาเจรจากับผู้เสียหายตนจึงรีบเดินทางเข้ามาพบ ยอมรับว่าตนผิดไม่ได้ตั้งใจชนพี่เขาจริงๆ แถมตอนนั้นมืดและกลัวว่าจะโดนทำร้ายจึงขับรถหนีไปก่อนเพราะเห็นว่ามีรถจยย.ไล่ตามมา2คัน ไม่รู้ว่าอีกคันนึงคือพลเมืองดีที่ตามถ่ายคลิปไว้ โดยตนยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถ และขอโทษทางผู้เสียหายด้วย ซึ่งทางฝั่งผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใดภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี