จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งโพสข้อความระบุว่า “#เตือนภัยคับ ม.บัวทอง ซ.3/4 วันที่9 เวลาประมาณ4ทุ่มครึ่ง ซึ่งน้องสาวอยู่บ้านคนเดว ได้มีชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้าน ไม่ใส่อะไรเลย ทำทีมาขอน้ำกิน น้องสาวตกใจเลยวิ่งเข้าในบ้านแล้วล๊อคประตู ขี่มอเตอร์ไซค์ หน้าจะเป็นเวฟสีขาว ใครพบเห็นหรือมีเบาะแส ช่วยแจ้งทีคับ อันตรายมาก”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไป พบกับ น.ส.พิมลณัฏฐ์ อายุ 25 ปี  โดย น.ส.ใหม่ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค.เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ ตนเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนกำลังเก็บของอยู่ภายในบ้านซึ่งที่บ้านตนเปิดเป็นร้านขายน้ำ ได้มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในลักษณะไม่ใส่เสื้อผ้า เข้ามาทำทีขอกินน้ำ พอตนหันมาเห็นก็ตกใจ จึงพูดออกไปว่า พี่เข้ามาทำไม เข้ามาทำอะไร อย่าทำอะไรหนูนะ และทางผู้ชายคนนั้นก็พูดว่าขอน้ำกินหน่อยอย่างเดียว ตนจึงได้ยื่นแก้วน้ำให้เขา แล้วรีบวิ่งเข้าบ้านล็อคประตู

ด้วยความที่ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนจึงตกใจมากกลัวเขาจะเข้ามาทำอันตรายจึงรีบโทรตามแฟนหนุ่มให้รีบกลับบ้าน ขณะนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็ยืนกินน้ำอยู่หน้าบ้านด้วยท่าทีที่ปกติเหมือนคนไม่ได้ทำผิดอะไร หลังจากนั้นตนทำได้แค่แอบมองจากภายในบ้านและเห็นว่าชายคนดังกล่าวได้เดินออกไปแล้วขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำออกไป ตอนนั้นตนตกใจมากจึงไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ พอแฟนกลับมาจึงเล่าให้แฟนและกลุ่มเพื่อนๆฟัง คืนนั้นทุกคนช่วยกันหาผู้ชายคนดังกล่าวแต่ไม่พบตัว

ต่อมาตนได้ไปขอดูกล้องจากเพื่อนบ้าน ก็พบว่าผู้ชายคนนี้ อายุประมาณ 29-30 ปี ขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ125  สีขาวดำ มาจอดข้างๆบ้าน ก่อนจะทำการถอดเสื้อผ้าของตนออกและเดินเข้ามาที่บ้านของตน น.ส.ใหม่ เล่าอีกว่า ตอนที่เขาเดินเข้ามาในบ้านตนเห็นหน้าชัดเจนและคิดว่าไม่น่าจะใช่คนในซอยนี้เพราะไม่เคยเห็นหน้า และเหมือนเขาจะคงมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้วเพราะช่วงเวลานี้ตนจะอยู่บ้านคนเดียว และอยากฝากไปถึงญาติๆหรือคนรู้จักผู้ชายคนนี้หากเขามีอาการทางจิต ก็ควรดูแลอย่างใกล้ชิดหรือว่าพาเขาไปรักษาดีกว่าปล่อยให้เขาเพ่นพ่านอยู่แบบนี้.

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี.