นายกิติพงศ์  อุระวัตร พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายปกครองอำเภอฟากท่าลงพื้นช่วยเหลือผู้ประสบภัย (อุทกภัย) ดังนี้ นายกิติพงศ์ อุระวัตร นายอำเภอฟากท่า พร้อมด้วย นายทวี อุ้ยแก้ว รองนายกอบต.สองคอน ,นายเกียรติศักดิ์ สีกาผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลสองคอน ,ร.ต.ต.นพดล ทิเลา รอง สว.(ป) กก.ตชด.31 / กองร้อยตชด. 314 ,เสมียนตราอำเภอฟากท่า อส. อำเภอฟากท่า ,มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับบ้านเรือนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ หมู่ที่ 7 ตำบลสองคอน จำนวน 3 ราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเบื้องต้น

นายอำเภอฟากท่า พร้อมด้วย  นายทวี อุ้ยแก้ว รองนายกอบต.สองคอนและเจ้าหน้าที่ ปภ.อบต.สองคอน ,นายเกียรติศักดิ์ สีกา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลสองคอน ลงพื้นที่ เฝ้าติดตามระดับน้ำ อ่างเก็บน้ำ ในพื้นที่ ตำบลสองคอน อำเภอฟากท่า เพื่อเฝ้าระวังและเตรียมความพร้อมในการแก้ไขและป้องกัน น้ำท่วม อย่างทันท่วงที

นายกิติพงศ์ อุระวัตร นายอำเภอฟากท่า พร้อมด้วยเสมียนตราอำเภอฟากท่า อส. อำเภอฟากท่า ตชด.314 เจ้าหน้าที่ปภ. อบต.สองคอน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันดำเนินการล้างถนนที่มีเศษไม้และดินโคลนที่เกิดจากอุทกภัย ฝนตกหนัก เมื่อคืนที่ผ่านมาเพื่อให้ รถสามารถสัญจรได้ตามปกติ

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ ​อุตรดิตถ์​