ตำรวจสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุชายรมควันเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ภายใน หมู่ 6 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์ยี่ห้อ Mitsubishi สีม่วงหมายเลขทะเบียน ฐฐ-829 กรุงเทพฯ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพทรายทราบชื่อต่อมาคือนายร่มไทร  อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตโดยตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายภายในรถพบเตาอั้งโล่และถ่านหุงต้มจำนวนหนึ่งที่อยู่ในเตาและถูกเผาไหม้ไปแล้วคาดว่าผู้ตายคงรมควันฆ่าตัวตายเองนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ว่า ทรมานมากจากโรคประจำตัวหลายโรคทั้งเบาหวาน ความดันและโรคไต ยิ่งตอนนี้ปวดจนขาเดินไม่ได้แล้ว ให้นำศพไปเผาเลยไม่ต้องเชิญแขก โดยสั่งให้ภรรยาหมั่นรดน้ำต้นทุเรียนที่ปลูกไว้เพราะจะได้ดอกผลและประโยชน์มากจากการปลูกทุเรียน ขอให้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ลาก่อน

 สอบถามนายศตวรรษอายุ 18 ปีลูกชายเล่าว่าเมื่อช่วงเวลาบ่ายๆตนเองออกไปข้างนอกเห็นพ่อนอนในรถคิดว่าไม่มีอะไรก็ยังพูดคุยปกติคิดว่า สักพักพ่อคงอยากจะออกไปข้างนอก กลับมาถึงบ้านช่วงเย็นๆเห็นพ่อยังนอนอยู่ในรถเมื่อเข้าไปดูก็พบว่าพ่อไม่หายใจแล้วจึงรีบแจ้งแม่และคนในบ้านก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางญาติเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองและไม่ติดใจในการเสียชีวิตเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบร่างให้มูลนิธินำศพส่ง นิติเวชนำเพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ. นนทบุรี