จากกรณีผู้ใช้ Facebook Best Nattawat โพสต์คลิประบุข้อความว่า “ฝากหน่อยครับเหตุเกิดที่เอื้ออาทรนนท์ทบุรี5แยกปากเกร็ดรถจักรยานยนต์เวฟ 125 i LEDสีเทาแดงป้ายทะเบียน 6009 กทม ถูกขโมยไปใครพบเห็นทักแชทมาหน่อยครับมีค่าเหนื่อยให้ครับ ขอบคุนครับ”

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ลานจอดรถเอื้ออาทรห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายจักรินทร์ ศรีชัย อายุ 22 ปี อาชีพไลน์แมนเจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 สีแดง – ดำ หมายเลขทะเบียน 6009 กทม. ถูกคนร้ายย่องมาขโมยรถเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 01.30 น.แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

นายจักรินทร์ ศรีชัย อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 3 ก.ค.ตนไปวิ่งไลน์แมนกลับมาตอนตี 1 ครึ่ง เดินมาหาเพื่อนพอกลับบ้านตอนตี 3 รถก็ไม่อยู่แล้ว ตนจอดรถไว้บริเวณด้านหน้าอาคาร 3 การเคหะนนทบุรี (เอื้ออาทร5 แยกปากเกร็ด)ไปแจ้งความและไปเปิดกล้องดูเมื่อวานได้หลักฐานเห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ลักษณะคนนึงใส่ชุดบอล สวมหมวกกันน็อค อีกคนใส่เสื้อแขนสั้น สวมกางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อค ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  คนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 15 นาที ซึ่งตนน่าจะไม่ได้ล็อคคอรถไว้ คนร้ายขี่รถเข้ามาทางด้านหน้าตึกวนออกทางด้านหลัง รถของตนยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีแดง-ดำ 6009 กทม. ซื้อมาประมาณ 70,000 บาท ผ่อนไปแล้ว 5 เดือน อยากฝากถึงคนร้ายว่าไม่น่ามาทำแบบนี้ รถของตนมีไว้ใช้ทำงาน ขอให้โดนจับไวๆ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายเพราะตนไม่มีรถทำมาหากิน ไม่มีรถใช้ก็ลำบากไม่มีวิ่งงาน รถคันนี้ตนหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดบริเวณ ที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คนร้ายขับหลบหนีคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี