นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา “กลุ่มเรารักพัทยา” เบอร์ 1 พร้อมทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เบอร์ 1-6 ทั้ง 4 เขต ลงพื้นที่โรงแรมรอยัลคลิฟบีช พัทยา เพื่อขอคะแนนเสียงกลุ่มคนโรงแรม ซึ่งโรงแรมในเครือรอยัลคลิฟโฮเต็ลกรุ๊ป ถือเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ถือเป็นสถานประกอบการโรงแรมที่ได้รับจัดกิจกรรมระดับชาติมาแล้วมากมาย

ในการนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา “กลุ่มเรารักพัทยา”  เบอร์  1 ได้เข้าคาราวะนางพงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหารรอยัลคลิฟโฮเต็ลกรุ๊ป พร้อมผู้บริหารระดับสูง โดยมีคณะพนักงานของโรงแรมร่วมให้การต้อนรับคณะกลุ่มเรารักพัทยา นายปรเมศวร์ จึงได้กล่าวพูดคุยทักทายพี่น้องชาวโรงแรมด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ได้กล่าวว่าหนึ่งในนโยบาย BETTER PATTAYA ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น คือการพัฒนาการสร้างงานบริการด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้มีศักยภาพมากขึ้น สร้างรายได้ให้กลุ่มคนโรงแรม ซึ่งต้องขับเคลื่อนเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยวอย่างมีระบบแบบแบบแผนตามแนวทางการพัฒนาเมืองพัทยาตามยุทธศาสตร์ NEO PATTAYA

และเนื่องด้วยที่ผ่านมาเมืองพัทยาได้ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือทีเส็บ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการจัดประชุมและนิทรรศการในเมืองพัทยา ส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างโอกาสที่ดีให้ภูมิภาคตะวันออกและประเทศ การผลักดันและต่อยอดเรื่องนี้ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องต่อไปตามที่ สสปน.หวังให้เมืองพัทยา เป็นเมืองแห่ง MICE CITY ต่อไปด้วยเช่นกัน..

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี