ที่ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ 14 ตำบลป่าแมต อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ทางเทศบาลตำบลป่าแมต นำโดย นายสุภวัฒน์  ศุภศิริ นายกเทศมนตรีตำบลป่าแมต เป็นประธานเปิดเวทีประชาคมสร้างการรับรู้การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนในพื้นที่ตำบลป่าแมต ตามโครงการพัฒนาเมืองน่าอยู่ เทศบาลตำบลป่าแมต ประจำปีงบประมาณ 2565

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของถนนในพื้นที่สาธารณะในหมู่บ้าน และเพื่อรักษาความสะอาดโดยการจัดการขยะมูลฝอยชุมชน ตลอดจนเป็นการสร้างจิตสำนึกของประชาชนในการจัดการขยะ และมีการคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการลดปริมาณขยะที่ต้องนำไปกำจัดต่อไป โดยมี คณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล หัวหน้าฝ่าย พนักงานเจ้าหน้าที่ ประธานสภาเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าแมต , ผู้นำชุมชน ประชาชนตำบลป่าแมต เข้าร่วม

และเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน ณ ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ 13 ตำบลป่าแมต ฯ นายสุภวัฒน์  ศุภศิริ นายกเทศมนตรีตำบลป่าแมต เป็นประธานเปิดเวทีประชาคมสร้างการรับรู้การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนในพื้นที่ตำบลป่าแมต ตามโครงการพัฒนาเมืองน่าอยู่ เทศบาลตำบลป่าแมต ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของถนนในพื้นที่สาธารณะในหมู่บ้าน และเพื่อรักษาความสะอาดโดยการจัดการขยะมูลฝอยชุมชน ตลอดจนเป็นการสร้างจิตสำนึกของประชาชนในการจัดการขยะ และมีการคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการลดปริมาณขยะที่ต้องนำไปกำจัดต่อไป โดยมี คณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล หัวหน้าฝ่าย พนักงานเจ้าหน้าที่ ประธานสภาเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าแมต , ผู้นำชุมชน ประชาชนตำบลป่าแมต เข้าร่วม

ซึ่งการเปิดเวทีประชาคมสร้างการรับรู้การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนในพื้นที่ตำบลป่าแมต ตามโครงการพัฒนาเมืองน่าอยู่ เทศบาลตำบลป่าแมต ประจำปีงบประมาณ 2565 นั้น ตั้งแต่วันที่ 2 -9 พฤษภาคม 2565 ตำบลป่าแมต มี 14 หมู่บ้าน ถือว่าครบทุกหมู่บ้านแล้ว

ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่