ผู้สื่อข่าวได้ไปร่วมงานณาปนกิจหลานชายของ นายปราวิชญ์ บุษวดี   ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ทีปรึกษากิตติมศักดิ์อธิบดีอัยการภาค 6 และภาค 2  ได้จัดพิธีเผาศพหลานชายสุดที่รัก ชื่อนายอธิศิลป์ สุพรรณกุล (หรือเสี่ยอ้น) อายุ 37 ปี ณ.วัดพานิชวนาราม อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท   ทีหน้าเมรุเผาได้จัดให้หาวงดนตรี เพื่อชีวิต มาแสดงหน้าเมรุเผาศพไว้อาลัยให้ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายผู้ตายนายอธิศิลป์ สุพรรณกุล (หรือเสี่ยอ้น) ตอนมีชีวิตอยู่นั้นชื่นชอบ แนวเพลงเพื่อชีวิต

ด้าน นายปราวิชญ์ หรือ สจ.เปียก ได้กล่าวว่าผู้ตายนั้นเป็นหลานชายที่รักมาก และตอนดำรงชีวิตอยู่ นั้นชอบเพลงแนวสติง และเพื่อชีวิต เป็นอยากมาก จึงได้จัดหาวงดนตรีเพื่อชีวิต  เพื่อเป็นการส่งไว้อาลัยให้ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย หน้าเมรุเผาศพ ณ.วัดพานิชวนาราม อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท

โดยมีนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ชัยนาท พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน จำนวนมากมาร่วมพิธีณาปนกิจศพ โดยมีฝนตกลงชุ่มชื่นในระหว่างประชาชนว่างดอกไม้จัน

โดยมีนายทวาย เนียมจันทร์ หรือ สท.ทวาย หรือเสแดง  รองประธานสภาเทศบาลตำบลวัดสิงห์ เป็นผู้จัดการศพ เป็นรายที่ 999 โดยทั้ง 999 ศพ นั้นไม่เคยคิดใช้จ่าย ซึ่งนายปราวิชญ์ หรือ สจ.เปียก ได้กล่าวขอขอบคุณ สท.ทวาย หรือ เสแดง รองประธานสภาเทศบาลตำบลวัดสิงห์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของวัดพานิชวนาราม เป็นอยากมาก

ภาพ-ข่าว นายพชร พัสกุล  สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี