นายระพีพัฒน์ โสระฐี อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ เข้าแจ้งความที่สภ.รัตนาธิเบศร์ มีบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใตร ได้นำฤงเศษใบไม้เน่ามีกลิ่นเหม็น เศษดินและเศษทรายใส่ในกระเป๋าสำหรับส่งอาหาร(Food Panda) ที่วางไว้ท้ายรถจยย. Honda Click สีดำป้ายแดง ของผู้แจ้งได้รับความสียหายถึง 3 ครั้ง เหตุเกิดบริเวณลานจอตรถในโครงการ เพลินพอยท์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์   

นายระพีพัฒน์ กล่าวว่า มีคนนำเศษทรายเศษขยะมาทิ้งไว้ในกระเป๋าไรเดอร์ท้ายรถจยย.ของตนมา 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรกวันที่ 17 เอาใบไม้เปียกใส่ถุงมาวางใส่ในกระเป๋า ครั้งที่ 2 วันที่ 18 เอากระป๋องเป๊ปซี่ เศษขยะ เศษดิน มาใส่ไว้ ครั้งที่ 3 วันที่ 19 หนักสุด นำถุงทรายหนักประมาณ 5 กิโลกรัม เศษดินและใบไม้แห้ง มาใส่ในกระเป๋าของตน ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ ตนมีงานประจำเป็นบาร์เทนเดอร์ เลิกงานตอนดึก ตื่นมาประมาณ 11 โมงก็จะมาขับไรเดอร์ต่อ ต้องพกกระเป๋านี้ติดรถไว้ตลอด ซึ่งที่ตนถ่ายคลิปไว้เพื่อจะเอามาเป็นหลักฐานเพราะตกใจมากทำไมขยะเริ่มเยอะขึ้นทุกวัน ซึ่งรถตนจะจอดไว้ซอยไทรม้า 7

ตอนนี้สงสัยว่าคนในร้านอาจจะเป็นคนทำ เพราะตนไม่มีคู่อริหรือทะเบาะกับใคร โอกาสที่คนอื่นจะมาทำคงยากเพราะเป็นแบบนี้มา 3 วันติด ตนก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปแบบนี้เขาต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงเรื่องรถกลัวจะโดนขโมยเพราะพึ่งออกรถมาป้ายแดง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ตอนนี้ต้องแก้ปัญหาคือการแขวนออเดอร์เพราะใส่กระเป๋าไม่ได้ ตนจึงอยากจะถามคนทำว่าทำเพื่ออะไร ถ้ามีปัญหากับตนให้เข้ามาคุยกันตรงๆ มาทำกับอุปกรณ์คนทำมาหากินเพื่ออะไร ถ้าโดนบ้างจะรู้สึกอย่างไร

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี