ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางระหงษ์ แข็งฤทธิ์ อายุ 57 ปี แม่ค้าขายของชำภายในซอยอำพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้เคียงศาลเจ้าว่าถูกคนร้ายขี่จยย.ใส่เสื้อวินทำที่เป็นลูกค้าสั่งบุหรี่กับโค้กอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอหยิบบุหรี่วิ่งหนีไปขึ้นรถจยย.รีบขับหลบหนีไป  

นางระหงษ์ แข็งฤทธิ์ เจ้าของร้านชำ กล่าวว่า วันที่ 24 พ.ค.เวลาประมาณ 08.00 น.คนร้ายมาสั่งบุหรี่ 2 ซอง และโค้กใส่น้ำแข็ง 2 แก้ว ตนไปหยิบบุหรี่ให้คนร้าย ระหว่างกำลังทำโค้กใส่น้ำแข็งใช้เวลาประมาณ 1 นาที คนร้ายหยิบบุหรี่แล้วรีบวิ่งหนี ขึ้นรถจยย.ขับหลบหนีไป ลักษณะคนร้ายใส่เสื้อวินจยย.สีส้มไม่ติดชื่อสังกัดวินและไม่ติดเบอร์  สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าผ้าใบอายุประมาณ 20-30 ปีใส่แมสก์ ใส่หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบสีขาวได้บุหรี่ไป 2 ซอง ตนขายบุหรี่ซองนึงได้กำไรแค่ 2 บาท กว่าจะหาเงินได้ มาทำกันแบบนี้ไปทำงานสุจริตดีกว่าจะได้ไม่ขาดสภาพคล่อง จะได้อยู่ดีกินดี ทำแบบนี้มีแต่คนจ้องจะกระทืบเอา คนร้ายคล้ายๆคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุที่เอื้ออาทรเวลาใกล้เคียงกัน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ ตักเตือนเขาอย่าทำแบบนี้ ต่างคนต่างทำมาหากิน ต้องสู้ชีวิตกันทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันกับที่ใส่เสื้อคล้ายแก๊ปฟู้ด ก่อเหตุสั่งบุหรี่ 2 ซองและเป๊ปซี่ 2 ถุงร้านชำภายในซอยมิตรภาพ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด คนร้ายอาศัยจังหวะเจ้าของร้านชำเผลอหยิบบุหรี่ติดมือหลบหนีไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี