ผู้สื่อข่าวได้แจ้งจาก นางสาวจินตนา จากนอก อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ว่าถูกคนร้ายขโมยรถจยย. ยี่ห้อ Honda Wave 110 i สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 4 ชช 2351 กทม ที่จอดไว้บริเวณ หน้าอาคาร 20 เอื้ออาทรวัดกู้ 2 ตำบลบางพูดอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 65 แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 05.38 น.จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีส้มใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับรถจยย.มาดูลาดเลาโดยการมองไปที่รถของผู้เสียหายแล้วขับรถออกไปต่อมาเวลาประมาณ05.42น. คนร้ายคนเดิมได้เดินกลับเข้ามาตรงไปที่รถของผู้เสียหายใช้อุปกรณ์งัดแงะ บริเวณเบ้ากุญแจใช้เวลาประมาณ 4 นาทีขับรถผู้เสียหายหลบหนีไปโดยมีคนร้ายจอดรถรออยู่ด้านนอกอีก2 คนก่อนจะรีบขับรถหนีตามกันไป

น.ส.จินตนา (เจ้าของรถ ) กล่าวว่า ตนจอดรถไว้เวลาประมาณเที่ยงคืน ตอนเช้าจะไปทำงานไม่ได้มองรถ ประมาณ 10 โมงแฟนโทรมาบอกว่ารถหาย จึงได้ รีบออกจากที่ทำงานมาเพื่อไปดูกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 3 คนขับรถมา 2 คันคนร้ายเข้ามาวนรถดูลาดเลาโดยคนร้าย 2 คนรอด้านนอกพอขโมยรถเสร็จทั้ง 3 คนขับรถของตนตามกันไป ตนอยากฝากบอกคนร้ายว่ามันเป็นของที่ใช้ทำมาหากินอย่ามาขโมยไปเลย มันลำบากมากเวลาไม่มีรถใช้ ในเอื้ออาทรมีรถหายมาแล้วหลายคัน ถ้าเป็นไปได้อยากให้รถคันของตนเป็นคันสุดท้ายที่หาย อยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายเพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี