เพจเฟสบุ๊คชื่อ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง “ได้โพสต์ข้อความ กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟรุ่น110ไอสีแดง-เทา สภาพใหม่ ซึ่งผู้เสียหายจอดไว้ริมฟุตบาทหน้ารพ.ปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานีท่านใดมีเบาะแสของคนร้ายแจ้ง191หรือสภ.เมืองปทุมธานี หลังทราบเรื่องจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถจยย.ของผู้มาใช้บริการบริเวณหน้ารพ.ปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบน.ส.ปวีณา  จุลรังศรี อายุ 33 ปี ชี้ให้ดูจุดที่ตนเองจอดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟรุ่น110ไอสีแดง-เทา สภาพใหม่ไว้แล้วหายไป ซึ่งตนเองมาใช้บริการที่รพ.ปทุมธานี และจอดไว้เวลา23.30น.วันที่ 13 เมษายน2565 และมาทราบหายวันที่ 14เมษายน2565เวลาประมาณ02.10น.เพื่อที่จะกลับบ้านแล้วจยย.หายไปจึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปทุมธานี

 น.ส.ปวีณา  จุลรังศรี เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนเองขับรถจยย.มาจากบ้านพักเพื่อนำเอกสารมาติดต่อเรื่องการผ่าตัด โดยทางแพทย์ที่ทำการรักษาแห่งแรกประสานนำตัวเข้ารับการผ่าตัดที่รพ.ปทุมธานี ตนจึงขับรถจยย.มาจอดไว้ที่หน้ารพ.โดยมีการล๊อคคอรถอย่างดี เมื่อเข้าไปติดต่อเรื่องเอกสารและส่งตัวลูกเสร็จจึงเดินมาที่จอดรถจยย.ไว้พบว่ารถจยย.หายไป ซึ่งรถจยย.ของตนเองไปรถใหม่ที่เพิ่งออกได้เพียง5วันและยังเป็นรถที่ยังไม่ได้แผ่นป้ายทะเบียน

จากการตรวจสอบกล้องพบคนร้ายมาด้วยกัน2คนใช้รถจยย.แบบหญิงเป็นยานพาหนะ 1คน ขึ้นมาทำลายเบ้ากุญแจของตนเองแล้วเข็นไปบริเวณประตูทางเข้ารพ.ปทุมธานี ก่อนจะมีเพื่อนอีกคันที่ขับขี่จยย.มาด้วยกันเป็นผู้ใช้เท้ายันกันไป ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และอยากให้ทางรพ.จัดหาที่จอดรถจยย.ด้านในสำหรับผู้ที่มาใช้บริการในช่วงกลางคืนเพื่อป้องกันรถจยย.หาย

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี