จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์นpart2 ได้พสคลิปวีดีโอรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งจำนวน 2 คันที่จอดอยู่หน้าอาคารพานิชย์ซึ่งทำเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยโดยมีข้อความสวัสดีครับ กลับมารับผิดชอบด้วยครับ จนท.ไล่กล้องไม่ยาก เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี วันที่ 18/4/65เวลา 22.03 น.หน้าบริษัทรักษาความปอลดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 111/4 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ครับ รถที่ชนเป็นรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน 4ประตู ยกสูงสีดำ น่ะครับ แต่ทะเบียนตอนนี้ดูจากล้องวงจรปิดยังไม่ชัดเจนครับ ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เกิดเหตุ บริษัทรักษาความปอลดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 111/4 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถนนปทุมธานี-บางปะหัน(มุ่งหน้าบางปะหัน ทางหลวงหมายเลข 347)

   จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ ประวัติกลาง อายุ 38  ปี ผจก.ศูนย์ภาคกลาง บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.03.น.ขณะที่ตนเองนอนอยู่ด้านบนก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่หน้าบริษัทเพราะขณะนั้นฝนได้ตกลงมาด้วย ซึ่งตนเองก็ลงมาดูแล้วแต่ไม่พบรถที่ชน ส่วนรถที่จอดอยู่หน้าบริษัทมี2 คัน 1.รถยนต์ยี่ห้อเมอร์ซีเดสเบนซ์รุ่นC350E สีดำหมายเลขทะเบียน 1ขจ 2315 กรุงเทพมหานคร 2.รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบียน6กพ 9255 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งรถเบนซ์จะถูกชนเสียหลายหนักมาก ส่วนรถที่พุ่งเข้ามาเป็นรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน 4ประตู ยกสูงสีดำมีผู้ชายเป็นคนขับอายุประมาณ 35-40  ปี ซึ่งตนเองคิดว่าน่าจะเมา นอกจากนี้ก็ยังมีเสาหลังคาถูกชนได้รับความเสียหายด้วย และได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.สวนพริกไทยแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้คนขับรถกระบะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตนเองทำไปด้วยเพราะมีทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง ซึ่งขณะเกิดเหตุคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ก็ลงมาดูและขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุเลย

ล่าสุด พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้ให้ข้อมูลว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องวงจรปิดของทางบริษัทรปภ.มองไม่เห็นป้ายทะเบียนรถที่พุ่งเข้ามาชนทราบเพียงแต่เป็นรถกระบะยกสูง ซึ่งก็อยากให้เจ้าของรถมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงความรับผิดชอบเพราะทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสีย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สวนพริกไทยกำลังติดตามกล้องวงจรปิดเส้นทางที่รถคันที่ก่อเหตุจะหลบหนี

https://youtu.be/rFi6jHLcZJU

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี