ที่ สภ.ดงละคร พล.ต.ท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร พร้อมด้วย พล.ต.ต อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ2 ร่วมประชุมกับ พ.ต.อ ปัญญา เรืองดี ผกก.สภ.ดงละคร พร้อมชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมรายงานความคืบหน้าของคดีให้ผู้บังคับบัญชาได้รับฟัง

หลังจากนั้น พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิดดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องคดีคนร้ายที่ประกบยิงรถ นายก อบต.บางสมบูรณ์ ว่าตอนนี้มีความคืบหน้าพอสมควร และเชื่อมั่นในทีมของ ผบ.ตร. ที่ส่งมาช่วยทำคดีถือว่ามีประสิทธิภาพในการ คลี่คลาย คดีนี้ได้ ส่วนเรื่องประเด็นทางชุดสืบสวนตั้งไว้ 2 ประเด็น คือปมการเมืองและเรื่องส่วนตัวและจะให้ชุดสืบสวนไปสอบสวนทั้งตัวนายกเก่าและตัวนายกปัจจุบันและสอบพยานแวดล้อมในบริเวณที่เกิดเหตุและอยากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่ขับรถในเส้นทางนครนายกบ้าน-สร้าง เวลา 21.00 น.ถึง 22.00 น. ถ้าพบเห็นรถเก๋งมิตซูมิชิ สีบรอนซ์-เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลังให้ช่วยแจ้งมาที่ สภ.เมืองนครนายก ส่วนชนิดปืนที่คนร้ายใช้ยิงหน้าเป็นอาวุธปืนอาก้า หลังจากนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานเชื่อมั่นจะจับคนร้ายได้ในเร็วๆนี้

หลังจากนั้นผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุที่ถนนสายปากท่อ-บางปรัง หมู่ 2 ต.ศรึจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก พอดูว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นอย่างไรบ้างและหลังจากนั้นก็เดินทางไป สอบปากคำ นายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่ ร.พ.มศว.องครักษ์ พร้อมให้ตำรวจดูแลความปลอดภัย

https://youtu.be/E_VEgQy6syE

อำพล เทียนงาม นครนายก