Statistiche web
นนทบุรี กานต์​ พิม​  เบียร์​ คู่กรณีแม่เจสซี่​ร้องทนายรัชพล เผย​ขอเคลียร์เงินแต่แม่ไม่ยอม

นางสาวกาน​ต์  น้องพิม​ และนายเบียร์​ เดินทางมาที่สำนักงานทนายรัชพล​  ศิริสาคร​ อ.เมือง​ จ.นนทบุรี​ เพื่อขอปรึกษา​ กรณีที่ แม่ของเจสซี่ ไปร้อง ทนายรณรงค์ แล้วเรียกเงิน ครอบครัว หลักล้าน​ โดยนาย เบียร์บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเอง ก็เข้าอกเข้าใจ แม่ของเจสซี่มาตลอด และยอมรับผิด ที่ทำให้ครอบครัวของเขาเดือดร้อน แต่ ได้มา ดูหลักฐานและข้อเท็จจริง พูดคุยกับการและน้องพิมพ์แล้ว ก็ทราบข้อมูลว่า เงินที่โอนมาให้ ที่มีหลักฐานมีประมาณ 400,000 บาท​  และ หลังจากเกิดเหตุขึ้นทางครอบครัวได้พูดคุยกัน แล้วตกลงกันแล้วว่าจะชดใช้ค่าเสียหาย ทั้งหมดให้กับแม่เจสซี่ และพยายามติดต่อไป เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย แต่แม่ของเจสซี่ก็ไม่ยอม และจู่ๆก็มาร้องทนายรณรงค์ จึงทำให้วันนี้พวกตนต้องมา ร้องขอความช่วยเหลือจากทนายรัชพล​ หลักๆคือต้องการคืนเงินให้ตามที่ได้เอาไปจริง​

นางสาวกานต์ กล่าวว่า ตนได้มีการพูดคุยกับเจสซี่จริง ตอนนั้นเจสซี่ได้ยุติความสัมพันธ์กับลูกสาวแล้ว แต่ยังมีการพูดคุยเรื่องเงินอยู่เจสซี่มาปรึกษาลูกสาวว่าจะทำยังไงกับเรื่องเงินดี หลังจากนั้นทางครอบครัวตนได้มีการปรึกษากันว่าจะไกล่เกลี่ย หรือจะชดใช้เงินให้กับทางครอบครัวเจสซี่ยังไง ส่วนเรื่องเงินเจสซี่ไม่ได้นำเงินมาให้ตน เขาให้ลูกสาวตั้งแต่ตอนคบกัน และชดใช้ไปหมดแล้ว ตามข่าวบอกว่าตนหนีไปกับเจสซี่หอบเงินไปด้วย ไม่เป็นความจริง เรื่องเงินไม่เคยมาถึงตน อยากจะบอกกับครอบครัวของเจสซี่ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตตนอยากให้มาพูดคุยตกลงไกล่เกลี่ยกัน ทางตนพร้อมจะเจรจาชดใช้เงินให้ อยากบอกบอกแม่เจสซี่ทางคุณแม่อยากได้เงินอยากให้มาตกลงกัน แต่แม่ยังไม่หยุดไปร้องสื่อ ร้องทนายตนอยากให้เรื่องจบ ทางครอบครัวพร้อมจะรับผิดชอบ

นายเบียร์ กล่าวว่าตนชดใช้ในการกระทำที่ลูกของตนเอาเงินมาจริง แต่ยอดขึ้นมาเรื่อยๆ ตนอยากขอโทษพ่อกับเจสซี่ แต่ไม่ขอโทษแม่ ตนรู้สึกว่าลูกสาวของตนทำให้เจสซี่หมดอนาคตในเรื่องการเรียน เมื่อวานตนพร้อมที่จะไปพูดคุย เพื่อจะขอไกล่เกลี่ยชำระเป็นรายเดือน แต่มารู้ข่าวว่าครอบครัวเจสซี่ไปร้องทนาย ตนไปนั่งรอที่โรงพักกับทางเจ้าของคดี แต่ไม่มีใครมา เลยลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ตามที่ดูข่าวยอดที่จะให้ตนชำระ 1,300,000 บาท แต่หลักฐานในการโอนเงินเข้ามาถึงทางครอบครัวตน รวมแล้วเกือบ 400,000 บาท ตนอยากชดใช้ส่วนที่ลูกเอามาจริงๆ ส่วนเรื่องที่พี่ชาย ของฝั่งเจสซี่ มีการโพสต์ ตามหาคนหาย โพสต์ว่า “รบกวนใครที่เป็นเพื่อนของบุคคลในรูป ติดต่อและรู้ที่อยู่บุคคลในรูป ได้รบกวนทิ้งเม้นไว้เดี๋ยวติดต่อไป บุคคลในรูปนี้มีหมายจับจากตำรวจ “อันนี้เข้าข่ายหมิ่นประมาทซึ่งไม่ได้เป็นความจริง ลงภาพลูกสาวของตนโดยไม่เบลอหน้ามันผิดพรบ. คอมหรือเปล่า

ทนายรัชพล กล่าวว่าเมื่อวานแม่น้องเจสซี่ไปร้องทนายตนสงสัยว่าวันที่ที่ไปสน.หนองปรือตนเชิญให้มาไกล่เกลี่ยว่าจะชำระหนี้กัน ที่ไหนอย่างไร เข้าบัญชีใคร แต่แม่บอกว่าไม่ไกล่เกลี่ยอะไรทั้งนั้น แม่บอกรอ statement พอ statement ออกมาก็ไม่เห็นแจ้งอะไรกลับมา ฝ่ายคุณเบียร์จะรู้ได้ยังไงว่าจะชำระหนี้ตรงไหนเบอร์บัญชีก็ไม่มี เชิญไปไกล่เกลี่ยก็ไม่ไป จะให้ชำระหนี้ทางไหน ยอดก็ไม่ตรงกันตกลงต้องการอะไรกันแน่  กล่าวอ้างมาว่าทางครอบครัว คุณเบียร์นำเงินไป คุณก็ต้องเป็นฝ่ายพิสูจน์ ทางครอบครัวคุณเบียร์ยอมรับมีเงินส่วนหนึ่งที่โอนเข้ามา แต่ส่วนที่เหลือต้องพิสูจน์ให้ได้ ต้องดูว่าคนโอนเงินมาเอาไปใช้อะไรหรือโอนให้ทางครอบครัวคุณเบียร์หมดเลยหรือเปล่า ถ้าพิสูจน์ไม่ได้จะให้ทางครอบครัวคุณเบียร์จ่ายตามยอดทั้งหมดก็คงไม่ได้ ตามกฎหมายเงินจำนวนทั้งหมดไม่ว่าเท่าไหร่ก็ตามเรียกว่าลาภไม่ควรได้ แต่ลาภลอยที่ได้มาได้มาโดยสุจริตไม่ได้มีการลักทรัพย์ของแจ๊สซี่ จะคืนเท่าที่เหลือ ถ้าไม่เหลือก็ไม่ต้องคืน ตามกฎหมายเป็นแบบนั้น แต่ทางคุณเบียร์ยินดีที่จะคืน ถือเป็นความดีของคุณเบียร์ไป แม่จะมาโวยวายว่าไม่จ่ายมันไม่ใช่ เพราะทางคุณเบียร์พร้อมที่จะไกล่เกลี่ย แต่รายละเอียดการชำระเงินไม่มี เมื่อวานไปที่สน.หนองปรือไปลงบันทึก ประจำวันไว้นั่งรอตั้งนานแต่คู่กรณีไม่ยอมมา ตนมองว่าทางแม่ต้องการอะไรกันแน่ จริงๆแล้วเรื่องนี้เจสซี่เป็นคนทำผิด เจสซี่เป็นเด็กต้องร่วมรับผิดชอบด้วย พ่อแม่ต้องร่วมรับผิดชอบเช่นกัน ไม่ใช่ว่าจะเอาผิดฝ่ายเดียว ตามกฎหมายเป็นแบบนั้นไม่เข้าใจว่าแม่ไปออกสื่อต้องการอะไร ให้มาพูดคุยกันไปออกสื่อจะได้คุยกันเมื่อไหร่ เมื่อวานครบกำหนดที่ตกลงกันไว้ ทางคุณเบียร์ก็ไปรอที่โรงพักแต่ไม่มีใครมาก็เลยต้องลงบันทึกไว้ตกลงจะไม่เอาเงินหรือไง

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

Share This