คุณลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้า มีรายงานว่า พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง หลุยส์ ทุสโซด์ส แว๊กเวิร์คส ริบลี่ย์ เชื่อหรือไม่ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีพิธีเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งตัวใหม่ของพิพิธภัณฑ์อย่างเป็นทางการ โดยมี นางลลิตา วิมลพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าฯ ร่วมเป็นประธานในพิธีนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมหุ่นขี้ผึ้งตัวล่าสุด และบรรยากาศในพิพิธภัณฑ์

สำหรับ โจ ไบเดิน หรือ โจเซฟ โรบิเนตต์ ไบเดิน จูเนียร์ (Joseph Robinette Biden Jr.) เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2485 นักการเมืองผู้คร่ำหวอดในสหรัฐที่มีอายุมากถึง 78 ปี ช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2515 ถึง 2552 เป็นดำรงตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาจากรัฐเดลาแวร์ถึง 7 สมัยติดต่อกัน ในสังกัดพรรคเดโมแครต

และในช่วงระหว่างปี พ.ศ.2552 ถึง 2560 ในสมัย บารัค โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ โจ ไบเดิน เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 47 ต่อมาภายหลังการชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐปี พ.ศ.2563 โจ ไบเดิน ได้รับเลือกตั้งให้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 46 หรือคนปัจจุบัน

ข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ภายในงานดังกล่าวได้ดึงเอาตลกล้อเลียนการเมืองชื่อดัง ลุงตู่ สกอร์เปี้ยน และลุงป้อม สกอร์เปี้ยน ทีมงานตลกเหยิน สกอร์เปี้ยน ตลกล้อการเมืองของไทยมาสร้างสีสันในวันนี้ด้วยเช่นกัน

https://youtu.be/9DPQcWja2qc

ภาพ/ข่าว อนันต์ – เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี