พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันจับกุมนายตี๋ อายุ 25  ปี พร้อมของกลาง1.หนังสือพิมพ์จำนวน 5มัด 2.รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักหลังคลองเพลง1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 ด้านร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จากกรณีที่มีเหตุคนร้ายขโมยหนังสือพิมพ์เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง2ชั้น เลขที่ 132 พหลโยธิน 127 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นั้นหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ไดตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่เส้นทางคนร้ายหลบหนีก็ไปเจอคนร้ายอยู่ที่บ้านพักหลังคลองเพลง1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อยู่กับหนังสือพิมพ์ที่ขโมยมาเพื่อเตรียมจะนำไปขาย เบื้องคนผู้ก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพและเกิดได้รับโทษคดียาเสพติดมาแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหะนะในการหลบหนี

ส่วนนายตี๋ (ผู้ก่อเหตุ) ยอมรับสารภาพว่าที่ตนเองทำไปเพราะต้องการเงินไปซื้อข้าวและได้แต่ร้องให้โดยบอกว่าตนเองทำเป็นครั้งแรก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้นำตัวนายตี๋(ผู้ก่อเหตุ) เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี