จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อู๊ด ลีโอสตาร์ โพสต์ภาพอึคนและกองฉี่เหม็นเน่าอยู่ภายในร้านปากกาแฟนซีลื่นหัวแตก ที่ตั้งอยู่ภายในตลาดนัดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนท์ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขออนุญาตแอดมิน ด้วยนะครับ ประกาศ ตามหาเจ้าของรองเท้า คู่นี้นะครับ คุณมึง กลับมารับผิดชอบต่อสิ่งที่คุณมึงทำไว้ และเอารองเท้าของผมมาคืนด้วย เมื่อคืน 21/7/65 ที่ตลาดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนทบุรี คุณมา ขับถ่าย(ขี้) ในร้าน ผม และยังมาเรื้อของในร้าน แลยังเอรองเท้าผมไปอีก โพสต์นี้ผมแจ้งให้มารับผิดชอบ ก่อนนะครับ ถ้าไม่มาผมคงต้องขออนุญาตลงคลิป ให้าเห็นหน้าคุณ นะครับ ขอบพระคุณแอดมินนะครับ # โมโหมากมาย ร้านขายขอนะครับไม่ใช่จะเข้ามาทำแบบนี้ # กล้าทำต้องกล้ารับนะครับ – ที่ ร้าน ปากกาแฟนซีลื่นหัวแตก ตลาดนกฮูก เลี่ยงเมืองนนทบุรี “กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 22 ก.ค.65

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านปากกาแฟนซีลื่นหัวแตก ที่ตลาดนัดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายจิรภัทร ตนเตือนจิต อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายปากกา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค.65 เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังเปิดร้านขายปากกาพบรองเท้าเตะสีดำวางอยู่ภายในร้าน 1 คู่ พร้อมกองอึ 1 กองที่ส่งกลิ่นเหม็นอยู่ข้างเก้าอี้ตนรู้สึกตกใจมากและโมโหจึงโพสต์ภาพและข้อความลงโซเชี่ยล ปรากฏว่าเจ้าของรองเท้าแตะสีดำได้มาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวจึงได้มีการไปพูดคุย และไล่ดูกล้องวงจรปิดกับเจ้าของร้านขายรองเท้าที่อยู่ในตลาดนกฮูกจึงพบว่า ช่วงเวลาประมาณ 07.15 น.วันที่ 21 ก.ค.65 พบวัยรุ่นเป็นหญิง 1 ราย อายุไม่เกิน 25 ปี มีผมสีบรอนทองสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าแตะหูหนีบสีเหลือง ได้เดินเข้าไปยังร้านขายรองเท้าและรื้อค้นสิ่งของภายในร้านก่อนจะก่อเหตุขโมยรองเท้าสีดำ 1 คู่

จากนั้นก็เดินออกจากร้านไปก่อเหตุขโมยเสื้อยืดในตลาดต่อก่อนจะเดินมาอึภายในร้านตนและได้ทิ้งเสื้อกับรองเท้าสีดำที่ขโมยมา ทิ้งไว้ภายในร้านและเปลี่ยนเอารองเท้าของตนที่พึ่งซื้อใหม่ไป 1 คู่ ราคาประมาณ 300 บาท ซึ่งอึที่กองอยู่เป็นอึของคนและอึไว้ 2 กอง คือภายในร้านกับหน้าร้าน ซึ่งอึที่กองอยู่หน้าร้านมีเสื้อยืดปิดทับไว้  ส่วนอึในร้านอีกกองจะเป็นกองใหญ่กว่าหน้าร้านซึ่งของภายในร้านตนไม่มีอะไรหายไป  ตนจึงยังไม่ได้แจ้งความเพราะกลัวหมดอนาคตไม่อยากให้มีคดีติดตัวจากที่มองดูในคลิปก็คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 25 ปี จึงอยากเตือนสติคนก่อเหตุว่าอย่าไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีกรองเท้าที่ถูกเอาไปตนก็ต้องไปซื้อใหม่ ไหนจะต้องทำความสะอาดร้านใหม่ ต้องเอาน้ำมาล้างกองอึและกองฉี่ที่เหม็นเน่าภายในร้าน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี