ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.เสียหลักชนรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุบนสะพานพระราม4 หัวโค้งตรงข้ามเมเจอร์ปากเกร็ด มุ่งหน้าถ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญูและทีมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟi110สีขาว-แดง ทะเบียน อวง512 กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับ ใกล้เคียงพบนายสัมพันธ์  แสพลกรัง อายุ 53 ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างออกไปพบรถรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บริษัทวัน ฟลีท จำกัด ทะเบียนหน้า 78-7795 กทม ทะเบียนหลัง 68-2157 กทม มีร่องรอยที่ยางล้อรถจอดอยู่ในเลนซ้ายบนสะพาน

 นายวิวัฒน์  อรัญกูล อายุ 56 ปี ผู้ขับรถเทลเลอร์ 18 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถมาปกติช่วงทางโค้งได้ยินเสียงดังเลยมองกระจกมองข้างและชิดซ้ายดู ตนไม่เห็นตอนรถจยย.แซงมา ได้แค่ยินเสียงอย่างเดียว รถข้างหน้ามันโล่งเลมองแต่ด้านหน้า ตนวิ่งเลนซ้ายมาเรื่อยๆ ความเร็ว 40-60 ตีรถเปล่าจะไปรับของที่ลาดหลุมแก้ว ตนก็ไม่เห็นว่าชนตรงไหน พอได้ยินเสียงก็ลงจากรถไปดูและมีคนที่วิ่งตามหลังตนมาแจ้งกู้ภัยให้ บริเวณนั้นน่าจะมีกล้องวงจรปิดด้วย ตอนที่ลงมายังไม่เสียชีวิต มีรถคันหลังเป็นพยานให้ 2 คน เขาบอกว่าเห็นรถจยย.เสียหลักเข้าไปใต้ท้องรถของตน ประมาณว่าจะแซงแล้วเสียหลัก เพราะตนไม่ได้ขับ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี