บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ทางเทศบาลตำบลเด่นชัย  โดย นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์  นายกเทศมนตรีตำบลเด่นชัย  อ่านสาร “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี” เนื่องในโอกาส วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 วันเสาร์ที่ 14  มกราคม 2566 โดยมี คณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  ปลัดเทศบาล  ผู้อำนวยการกองทุกกอง  คณะครู และเจ้าหน้าที่เทศบาล จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยมอบของขวัญของรางวัลให้กับเด็กที่มาร่วมงาน ทั้งในเขตเทศบาล  นอกเขตเทศบาล  และต่างอำเภอ  จำนวน 1,000 คน มอบจักรยาน จำนวน 100 คัน 

และ นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์  นายกเทศมนตรีตำบลเด่นชัย ได้มอบทุนการศึกษา เด็กกตัญญูกตเวทีต่อครอบครัวและจิตสาธารณะต่อสังคม  ทุนละ 500 บาท  จำนวน  12 ราย  นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์  นายกเทศมนตรีตำบลเด่นชัย กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวเทศบาลตำบลเด่นชัย และผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน นำของขวัญมามอบกับเทศบาลตำบลเด่นชัย เพื่อส่งต่อให้กับเด็กๆที่จะมาร่วมกิจกรรมในวันเด็กนี้เทศบาลตำบลบ้านถิ่น อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่  พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช นายกเทศมนตรีตำบลบ้านถิ่น นายแก่วศีกดิ์ โป่งสม เลขานุการนายก พร้อมคณะบริหาร ร่วมกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติออกเทศบาลตำบลบ้านถิ่น

พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช นายกเทศมนตรีตำบลบ้านถิ่น กล่าว่า มีเด็ก เยาวชนและครอบครัว มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเทศบาลตำบลบ้านถิ่นได้มีการจัดกิจกรรมการแสดงทั้งบนเวที และมีการละเล่น ต่างๆมากมาย มีการแจกของรางวัลจำนวนมากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งไว้  ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่าย ที่ให้การได้รับสนับสนุนเป็นอย่างดี

ภาพ-ข่าว ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่