ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ลำปาง ยูเรนัสคลินิก ฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 4 จัดงาน Grand Opening Uranus Clinic มีพรีเซนเตอร์ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรยุทธ พร้อมด้วย ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น, แอนโทเนีย โพซิ้ว, บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ และโกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ นางงามจากทุกเวทีระดับโลกร่วมกิจกรรมบนเวที อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า ได้เข้ามาร่วมอีเวนท์กับทางยูเรนัสตั้งแต่ยังมีเพียง 6-7 สาขา แล้วลองเข้ามาใช้บริการก่อนจะได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ เห็นนวัตกรรมต่างๆและหมอมืออาชีพที่คอยดูแลทุกสาขา

“ทุกคนอาจมองว่ายูเรนัสเป็นคลินิกเสริมความงาม ความประทับใจของผมคือความสะอาด มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลว่าเรามีปัญหาเรื่องอะไรต้องแก้ไขตรงไหนแล้วให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับเรา ขอแสดงความยินดีกับยูเรนัสคลินิกซึ่งใข้เวลาเพียงไม่นานสามารถขยายสาขาได้ 22 สาขาแล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่ามีคุณภาพดีแค่ไหนใผมอยากเขิญชวนใครที่อยากดูแลตัวเอง สุขภาพ รูปร่างผิวพรรณ ให้ลองมาใช้บริการยูเรนัสคลินิก” อาเล็ก พรีเซนเตอร์คนล่าสุดกล่าว

ทั้งนี้ ทางยูเรนัสคลินิกเชื่อว่าสิ่งที่จะครองใจผู้บริโภคยุคนี้ได้ต้องมองทั้งเทรนด์ความต้องการที่มากกว่าแค่คุณภาพ การให้บริการ ผลลัพธ์ สถานที่บริการสะอาดได้มาตรฐาน สะดวกสบาย และอีกหนึ่งความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่คือความสุขใจ ความรู้สึกอบอุ่นประทับใจ ยูเรนัสคบินิกไม่ได้เป็นแค่สถานให้บริการด้านความงาม แต่เป็นอาณาจักรความงามที่มีการให้บริการแบบครบวงจร และให้มากกว่าความสวย

ภาพ-ข่าว อัมรินทร์ วะนะวิเชียร จ.ลำปาง