ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ 4 ประตู ชนเสาไฟฟ้าแรงสูง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  ที่ถนนสาย 333 บริเวณ 4 แยกบ้านล่อมเสื้อโฮก ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง ) ได้ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง หลังจากนั้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ก ค 1290 อุทัยธานี สภาพด้านหน้ารถยนต์ยับเหยิน ไปถึงตัวห้องเครื่อง ตัวเก๋ง กระจกหน้าแตกติดสติเกอร์ปาสาทิโก เศษอะไหล่รถยนต์กระจัดกระจายเต็มถนน  หลังจากนั้นได้ไปโรงพยาบาลหนองฉาง เพื่อตรวจสอบผู้บาดเจ็บทราบชื่อผู้บาดเจ็บ น.ส.เบญาภา จุลพันธุ์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 244/4 หมู่ 4 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง ต้องรีเฟอร์ส่งต่อโรงพยาบาลอุทัยธานี

ซึ่งเมื่อช่วงสายของวันนี้เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าอำเภอหนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้มีการดับกระแสไฟเป็นวงกว้าง และได้มีการเปลี่ยนเสาไฟฟ้าแรงสูงต้นใหม่ และอื่น ๆ ซึ่งเบื้องต้นค่าเสียหายอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นบาท

งก่อนหน้านัเนเมื่อเดือนที่ผ่านมากลางดึกได้มีหนุ่มควบกระบะ 4 ประตู ชนแท่งแบริเออร์กลางถนน ซึ่งเป็นจุด 4 แยก จุดเดียวกัน จนชาวบ้านในเขตนั้นได้ตั้งชื่อว่า 4 แยกวัดใจ  มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ที่รถยนต์ชนแท่งแบริเออร์  บ้างรายก็เสียชีวิตก็มี  และในช่วงเทศกาลประชาชนที่ไม่เคยผ่านทางนี้ ก็จะชนแท่งแบริเออร์ บ่อยครั้ง เนื่องจากสัญญาณไฟกลางคืนไม่เพียงพอ  ซึ่งในช่วงที่เลียวตรง 4 แยก หรือสวนกันจะมองไม่เห็นรถอีกฝัง เนื่องจากแท่งแบริเออร์นั้นสูง  โดยคนขับรถเก๋งนั้นมองไม่เห็น รถอีกฝังที่วิ่งตรงมา จึงเกิดการเลียวตัดหน้า หรือคันไหนทีวิ่งสายตรงมามองไม่เห็นก็จะชนกลางคันเช่นกัน  ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่นั้นยากให้กรมทางหลวงนั้นช่วยนำไฟ เขียว แดง มาติดตั้งจะได้ผลดีกว่า หรือไม่ก็ยกทางบาริเออร์ ออกไปภูมิทัศน์ในการขับนรถจะดีกว่านี้  ยิ่งเวลาช่วงเช้านั้นจะมีรถรับส่งนักเรียน บริเวณตรง 4 แยกนั้นจะวุ่นวายมาก เกี่ยวกับรถจะเข้า จะ ออก จาก 4 แยก และวิ่งสายตรงถนนสาย 333 ดังกล่าว

ภาพ-ข่าว นายพชร พัสกุล   สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี