ทำกลางพายุลม และฝน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ บนถนนสาย 333 ระหว่างทางสี่แยกบ้านเขาตะพาบ – ตลาดเมืองการุ้ง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.พงศิลป์ เจริญทรัพย์ สารวัตรเวร สภ.เมืองการุ้ง  ในขณะพายุและฝนกำลังแรงได้วิทยุ ขอกำลังกู้ภัยอุทัยธานี (จุดเมืองการุ้ง พร้อมจุดหนองฉาง ) ไปรับตัวผู้บาดเจ็บก่อน หลังจากนั้นได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่ากู้ภัยอุทัยธานีได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง โดยมีคนขับรถยนต์ทั้ง 2 คันยืนรอเจ้าหน้าที่หลบฝนเข้าไปในบ้านร้านค้าริมถนนสาย 333

จากตรวจสอบ พบรถกระบะทะเบียน ก ว.8417 นครปฐม ได้ชนอัดติดกลับต้นสักข้างทางตกลงไปข้างถนนในสภาพกันชนหน้า ฝากระโปร่งหน้ายุบ กระจกหน้าแตก ด้านหน้าพังยับเหยิน ห่างไป15 เมตร พบรถยนต์ 6 ล้อ ทะเบียน 70-0459 ชัยนาท จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้ามุมหัวเก๋งด้านซ้ายยุบ และกันชนหน้ายุบ 

จากการสอบถามนายเจษฎาพร ว่าตนเองได้ออกมาจากบ้านตลาดทุ่งนา  เพื่อจะไปส่งแฟนสาว ชื่อ น.ส.อรรวณิก ที่ตลาดเมืองการุ้ง ในระหว่างที่ขับรถยนต์มา ได้มีพายุลมแรง และฝนตกลงมาบนถนน พอมาถึงจุดเกินเหตุตนเองได้เบาคันเร่ง และเตะเบรกเพื่อชะล้อความเร็ว เท่านั้นรถยนต์ได้เกิดอาการหมุนแบบควงสว่าน ไปกลางถนนหลังจากนั้นได้ข้ามเลนไปชนกับรถยนต์ 6 ล้อที่วิ่งสวนทางมา หลังจากนั้นรถยนต์ของตนเองก็หมุนไปชนกับต้นสักข้างทางตกถนนทำให้แฟนสาวได้รับบาดเจ็บไห้ปลาร้าหักอาการสาหัสดังกล่าว

ด้านคนขับรถยนต์ 6 ล้อ นายเอกภพ กล่าวว่า ตนเองพร้อมคนงานได้นำหญ้ามาส่งให้เถ้าแก่  ในตลาดเมืองการุ้ง  หลังจากที่ลงหญ้าเสร็จ ก็พากันกับบ้านที่ อ.สรรค์บุรี แต่ในระหว่างทางได้มีพายลมแรง และฝนตกลงมา ตนเองก็ขับแบบประคองรถยนต์มาไม่เร็วมาก  ในระหว่างนั้นตนเองเห็นรถกระบะคันดังกล่าวที่กำลังขับสวนทางมาได้เห็นตัวรถยนต์หมุนมา  แต่ก็ไม่สามารถหักหลบไปไหนได้รถกระบะคันดังกล่าวได้ข้ามเลนมาชนกับมุมด้านซ้ายรถของตนเองดังกล่าว

ภาพ-ข่าว นายพชร พัสกุล  สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี