พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป์ สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีอุบัติติเหตุบนถนนสายสาย 333 หนองฉาง – อุทัยธานี หมู่ 2 บ้านหนองนางนวล ต.หนองนางนวล อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ทีกำลังขยายการก่อสร้างทำถนนให้เป็น 4  เลน ทีเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากได้รับแจ้ง  จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉางป  ไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุที่ท้ายรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ทะเบียน ตัวลูกพ่วง 81- 7880 ประจวบคีรีขันธ์ พบศพนายมลทล แจ่มโต ในสภาพศพสวมหมวกกันน๊อค นอนค่อมกับ จยย.ทะเบียน ก น บ 700 อุทัยธานี ยี่ห้อฮอนด้า เลือดจากศรีษะไหลนอง โดยมี มีนายสราวุธ คำจัน  ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กล่าวว่าตนเองเป็นผู้ขับสิบพ่วง คันดังกล่าวได้บรรทุกหินมาเพื่อมาทำถนน และเหลืออีก 500 เมตร ก็จะถึงทีเทหินแล้ว  ซึ่งตนเองก็ชะลอรถบรรทุกไว้  แต่ด้านท้ายรถบรรทุก ได้ยินเสียงดังปลุก ตนเองก็ลงไปดู คิดว่ารถบรรทุกคงจะเยียบหมอนไม้ข้างทาง  แต่พอลงมาดูกลายเป็นคนนอนกองอยู่ท้ายรถบรรทุกดังกล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบรถบรรทุก พบว่ารถ จยย.ของผู้ตายได้ไปชนกับเหล็กกันไฟท้าย ของรถบรรทุก แล้วกระเด็นหัวไปชนกระบะรถบรรทุก อย่างเต็มแรง ทำให้เสียชีวิตคาที่อย่างเต็มแรงดังกล่าว

ภาพ-ข่าว นายพชร พัสกุล  สมาคมสือมวลชนอุทัยธานี