ที่ศาลาประชาคมจังหวัดอุตรดิตถ์ นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ มอบหมายให้นายชลิต ธนวัฒน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุจังหวัดอุตรดิตถ์ ประจำงบประมาณ 2565 กิจกรรมการพัฒนาความพร้อมด้านร่างกายและจิตใจผู้สูงอายุในยุคโควิด – 19 รุ่นที่ 1

โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ บูรณาการร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดให้มีโครงการฝึกอบรมการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุจังหวัดอุตรดิตถ์ ประจำงบประมาณ 2565 กิจกรรมการพัฒนาความพร้อมด้านร่างกายและจิตใจผู้สูงอายุในยุคโควิด – 19 ด้วยตระหนักและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ปรับวิถีชีวิตใหม่ให้ดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

อีกทั้งนำไปสู่การขยายผลไปยังผู้สูงอายุและผู้ดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่จังหวัดได้อย่างเต็มที่ สำหรับกลุ่มเป้าหมาย รุ่นที่ 1 คือ ผู้สูงอายุ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง อำเภอเมือง อำเภอท่าปลา อำเภอน้ำปาด อำเภอฟากท่า และอำเภอบ้านโคก  จำนวน 110 คน

ภาพ-ข่าว ณัฐ​วัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ จ.อุตรดิตถ์​