นายอนุทิน  ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายสมเจตน์  ลิมปะพันธุ์ ส.ส.สุโขทัย เขต 3 เดินทางยังวัดคุ้งวารี หมู่ 9 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เพื่อพบกับพี่น้องประชาชนชาว อ.สวรรคโลก ที่มารอรับเป็นจำนวนมาก เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณวัดคุ้งวารี ได้เข้าสักการะพ่อขุนศรีอินทราทิตย์ ที่บริเวณอนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านวัดคุ้งวารี

จากนั้นได้พบปะกับพี่น้องประชาชนบริเวณศาลาการเปรียญชั้นล่าง พร้อมเปิดนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ที่จะมารับใช้พี่น้องประชาชนไม่ว่าจะเป็นนโยบายพลังงานสะอาด มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า นโยบายเกษตรร่ำรวย นโยบายพักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอก คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท นโยบายลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ นโยบายเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็ง ฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ นโยบายเพิ่มค่าตอบแทน อสม.เป็นเดือนละ 2,000 บาท

ท่ามกลางเสียงปรบมือต้นรับของพี้น้องประชาชน จากนั้นได้อ้อนของคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย และนายสมเจตน์  ลิมปะพันธุ์ ส.ส.สุโขทัย เขต 3 ให้กลับมาเป็นส.ส.พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะมาถึงในเร็วๆนี้

ภาพ-ข่าว ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย