ที่จังหวัดนครปฐม นางสาวมาลากาลัญ​  ห่อประทุม ประกันสังคมจังหวัดนครปฐ​ม พร้อมคณะเข้าเยี่ยมผู้ประกันตนที่เข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลเทพากร และผู้ทุพพลภาพ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 32 ปีสำนักงานประกันสังคม

 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม ได้จัดโครงการเยี่ยมผู้ประกันตนที่นอนพักรักษาตัว ณ สถานพยาบาลในโครงการประกันสังคม เนื่องในโอกาสวันสำคัญต่าง ๆ เป็นประจำทุกเดือนและในวันนี้เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานประกันสังคมครบรอบ 32 ปี สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม ออกเยี่ยมผู้ประกันตนที่พักรักษาตัวที่สถานพยาบาลและผู้ทุพพลภาพของสำนักงานประกันสังคม

จากนั้นนางสาวมาลากาลัญ ห่อประทุม  ประกันสังคมจังหวัดนครปฐมได้กล่าวว่า สำนักงานประกันสังคมมีเรื่องดีๆมาบอกกับผู้ประกันตน ซึ่งทางสำนักงานประกันสังคมได้ดูแลผู้ประกันตนที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลและผู้ทุพพลภาพประกันสังคม ซึ่งทางสำนักงานประกันสังคมได้เข้าไปเยี่ยม ณ โรงพยาบาลเทพากร 20 ราย และตรวจเยี่ยมผู้ทุพพลภาพอำเภอนครชัยศรี จำนวน 2 ราย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ประกันตนว่าสำนักงานประกันสังคมพร้อมเข้าไปดูแล  และไม่ได้ทอดทิ้งใครเอาไว้ข้างหลังอีกด้วย

ภาพ-ข่าว Thaireference จ.นครปฐม