นายสิทธิชัย หล่อประสงค์สุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลพบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมครอบครัว  ได้นำข้าวสาร จำนวนกว่า 2,500 ถุงและหน้ากากอนามัยคุณภาพดี  ไปแจกให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลกกโก ณ วัดดงน้อย ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี  ซึ่งพบว่าชาวบ้านในพื้นที่ได้รับผลกระทบในสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 หลายครัวเรือนต้องตกงาน ไม่มีอาชีพ โดนเลิกจ้างจากห้างร้านบริษัทต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ เช่นเดียวกัน เมื่อลูกหลานตกงาน คนเฒ่าคนแก่ก็ย่อมได้รับความยากลำบากตามกันไปด้วย ในเมื่อค่าครองชีพได้น้อยลง แต่ข้าวของยังคงแพงขึ้นทุกวัน

ทั้งนี้ นายสิทธิชัย หล่อประสงค์สุข “เสี่ยหน่อง”  กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีและปลื้มใจมากที่พ่อแม่พี่น้องมารอให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น และได้เข้ามาพูดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง พวกเราต่างเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนี้ไปได้ในเร็ววัน ผมเชื่อว่า…พรุ่งนี้ต้องดีกว่าเมื่อวานแน่นอนครับ  ซึ่งในครั้งนี้ยังได้พูดคุยรับฟังปัญหาต่างๆ และเก็บข้อมูล เพื่อประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป และขอส่งความห่วงใยไปยังทุกท่าน ขอให้ท่านมีกำลังใจที่ดีและสามารถข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้  และพร้อมประกาศตัว ลงสมัคร ส.ส.ลพบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย เพื่อช่วยประชาชนได้มากขึ้น เป็นปากเป็นเสียงได้อย่างเต็มที่  และมีความพร้อมในการแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ที่จะเป็นทางออกจากวิกฤต เรื่องการทำมาหากิน ปากท้อง เศรษฐกิจ ไปจนถึงเรื่องสิทธิเสรีภาพ  พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน  ซึ่งที่ผ่านๆมา  “เสี่ยหน่อง” พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ในเขตอำเภอเมืองลพบุรี เพื่อแจกข้าวสารและหน้ากากอนามัยอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี  ร่วมพบปะพูดคุยให้กำลังใจกับชาวตำบลท่ากกโก และแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลพบุรี  บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ

ภาพ-ข่าว สมชาย เกตุฉาย ลพบุรี