นายก้องสกุล จันทราช รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นายมูหัมหมัดอามีน มะทา ประธานสโมสรฟุตซอล ยะลา ซิตี้ นายอิมรอน เส็นหลีหมีน CEO Ron’s Group และ นายอับดุลเราะห์มาน เจ๊ดีรอกี ประธานร่วมจัดการแข่งขัน ร่วมมอบรางวัลการแข่งขันฟุตบอลโกล์ดหนู Cafe Amazon At Yala Park Street Soccer 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 / รอมฎอน ฮ.ศ.1443 ณ Yala Park ถนนผังเมือง 4 ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา 

สำหรับการมอบรางวัลในครั้งนี้มีทั้งหมด 24 ทีมด้วยกัน เริ่มเตะนัดแรก ตั้งแต่ วันที่ 3 เมษายน 2565 – วันที่ 17 เมษายน 2565 รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีม บินหารัก By มุสลีมีน รับถ้วย พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีม Prom Pastry By เพื่อนตำรวจ รับถ้วย พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ร่วม ได้แก่ ทีม ลูกหลานตลาดเก่า และ Four Point (มาจากอำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี) รับถ้วย พร้อมเงินรางวัล 2,500 บาท

ด้าน นายอิมรอน เส็นหลีหมีน CEO Ron’s Group ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า ตนเองรู้สึกดีใจที่มีพี่น้องประชาชนจากในพื้นที่ของจังหวัดยะลาและพื้นที่ใกล้เคียงให้ความสนใจในการแข่งขันฟุตบอลโกล์ดหนู Cafe Amazon At Yala Park Street Soccer 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 / รอมฎอน ฮ.ศ.1443 สร้างความสมานฉันท์ มีรอยยิ้มของนักกีฬาที่ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ ทั้งนี้ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆ ที่ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันเล่นฟุตบอลจนประสบผลสำเร็จ และสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโกล์ดหนู Cafe Amazon At Yala Park Street Soccer 3 จะยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันต่อๆไป

ภาพ-ข่าว อะหมัด รามันห์สิริวงศ์/ยะลา/