พล.ท.ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินสายส่งท้ายปีด้วยการลงตรวจดูแลพื้นที่ เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ตลอดเส้นทางสายยะลา – รามัน ประกอบด้วย จุดตรวจบ้านปรามะ เส้น 4082 เมืองยะลาไปสู่รามัน กองร้อยทหารพรานที่ 4113 จุดตรวจกองร้อยทหารพรานที่ 4108 องค์การบริหารส่วนตำบลเนินงาม ชุด คุ้มครองตำบลโกตาบารู ด่านตรวจกาลูปัง ด่านชุมชนจุดบริการประชาชน จุดตรวจสถานีตำรวจภูธรรามัน และ ด่านตรวจจะกว๊ะ พร้อมทั้งเยี่ยมด่านตรวจความมั่นคง จุดบริการประชาชน ชุดคุ้มครองตำบล

เน้นย้ำนโยบายคุมเข้มมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ด้วยถ้อยทีเป็นมิตร ควบคู่กับการป้องกันฐานที่ตั้งอย่างเข้มข้น ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน โดยมีกำลังทุกฝ่าย ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติเป็นอย่างดี ขณะที่ด่านตรวจในพื้นที่ได้มีการ ติดป้ายรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถนนแห่งวัฒนธรรมและความปลอดภัย เตรียมพร้อมอาหารเครื่องดื่ม จุดพักผ่อนไว้บริการประชาชนผู้ที่สัญจรผ่าน ลดความ ตึงเครียด จากสถานการณ์เป็นของขวัญปีใหม่ด้วยความอบอุ่นใจ

ซึ่งตลอดการเดินทางได้พบปะกับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เพื่อบูรณาการการมีส่วนร่วมในแนวทางการปฏิบัติ เพื่อความมั่นคงปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่ และขอบคุณสำหรับการปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ทุกคนได้ทำหน้าที่ในการดูแลพี่น้องประชาชน ตลอดจนความปลอดภัยที่ตั้ง ขอให้ทุกคนมีการพัฒนาและคงความเข้มแข็งในมาตรการต่อไป ก่อนมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชนในทุกโอกาส

ภาพ-ข่าว อะหมัด/มาวันดี/ยะลา