ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอสอง จังหสัดแพร่ ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ และคณะเดินทางมายังที่ว่าการอำเภอสอง จังหวัดแพร่ เพื่อมอบผ้าห่มป้องกันหนาว ตามโครงการ “หนึ่งใจ…ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ราษฎรผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอสอง โครงการดังกล่าว มูลนิธิมิราเคิลออฟไลน์ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชปถัมภ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองทัพบก รวมถึงหน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดแพร่ ได้น้อมนำพระบรมราโชบาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสา มาเป็นแนวทาง และยึดมั่นในการทำความดี เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน ด้วยความห่วงใยของพระองค์ท่าน และเพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่ามีความรักความสามัคคี เอื้อเสื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกันอันจะนำมาซึ่งความผาสุกของปวงชนชาวไทย

ทางจังหวัดแพร์โดยอนายธาตรี บุญมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และราษฎรอำเภอสองให้การต้อนรับ และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่ สรุปผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาประชาชนในพื้นที่จังหวัดแพร่มีความต้องการผ้าห่ม 6 หมื่นผืน เสื้อกันหนาว 7 พันกว่าผืน ซึ่งยังมีความต้องการและขาดแคลนอีกเป็นจำนวนมาก

ภาพ-ข่าว ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่