ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลัก ตกข้างทางทำให้รถได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบ ที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่อง พัทลุง หาดใหญ่ ท้องที่ ม.2 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง  ในที่เกิดเหตุบริเวณริมทาง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะแบบ4 ประตู ยีห้อโตโยต้า พลิกคว่ำตะแคง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถพังเสียหาย

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะ ทราบชื่อคือนายสมชาติ รักชุม อายุ 53 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพนมวังค์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขับรถกระบะหมายเลขทะเบียน กข.2869 พัทลุง ออกจากบ้าน เพื่อมุ่งหน้า อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถที่ขับมาเหยียบถุงพลาสติกที่ตกอยู่บนถนนทำให้รถเกิดลื่นเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางจนรถได้รับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้านที่กำลังทำงานก่อสร้างถนนในจุดที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนหน้านี้ไม่นานมีรถกระบะบรรทุกไส้ปลา เพื่อนำไปทำน้ำไตปลายังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เกิดถุงไส้ปลาที่บรรทุกมาตกลงบนถนนหลาย10 ถุง จนแตก เป็นทางยาว 100 เมตร ส่งผลให้จุดดังกล่าวเหม็นไปทั่วบริเวณ และทำให้รถที่ขับผ่านเหยียบช้ำ เมื่อแห้งหมาดๆ ทำให้ถนนลื่นจึงคาดว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

@thaireference

พัทลุง ภาพกล้องหน้ารถ บันทึกภาพ กระบะเหยียบถุงขี้ปลาตกบนถนนลื่นตกข้างทาง

♬ original sound - thaireference - thaireference

ภาพ-ข่าว ไสว รุยันต์ จ.พัทลุง