ที่โครงการ Easy Point 1 สุขุมวิทพัทยา จ.ชลบุรี ศูนย์ออกกำลังกาย Elite Gym and Fitness Pattaya Thailand ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี Mr.Nikola fara และ Mr.Markus Balorda นักธุรกิจชาวสวีเดน ในฐานะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับแขกเหรือที่เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงานเมืองพัทยา เข้าร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดตัว ศูนย์ออกกำลังกาย Elite Gym and Fitness Pattaya Thailand อย่างเป็นทางการในวันนี้

Mr.Nikola fara และ Mr.Markus Balorda ผู้บริหารศูนย์ออกกำลังกาย Elite Gym and Fitness Pattaya Thailand เปิดเผยว่า  Elite Gym and Fitness Pattaya Thailand อยากเห็นทุกคนมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกายดูแลตัวเอง

โดย Elite Gym and Fitness Pattaya Thailand ได้ใช้งบประมาณในการลงทุนทั้งในส่วนของเครื่องเล่นและตกแต่งสถานที่บริเวณชั้น 2 และ 3 ของอาคารโครงการ Easy Point 1 เป็นศูนย์ออกกำลังที่มีอุปกรณ์และเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดด้วยงบประมาณ 23 ล้านบาท

สำหรับเบื้องต้นได้จัดราคาโปรโมชั่น สำหรับราคาใช้บริการ 1 วัน 400 บาท เหลือ 200 บาท ใช้บริการ 1 สัปดาห์ 1,600 บาท เหลือ 500 บาท ใช้บริการ 10 ครั้ง 1,900 บาท เหลือ 1,200 บาท ใช้บริการ 1 เดือน 3,200 บาท เหลือ 1,500 บาท ใช้บริการ 3 เดือน 7,800 บาท เหลือ 3,500 บาท

ภาพ/ข่าว อนันต์ – เอกชัย สุขวัฒนะ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี